Dòng Sự kiện

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Hàng loạt nghi vấn về lời khai

Tại sao bác sĩ Tường lại cần tới 4 chiếc túi nilon màu đen? Kích cỡ của các chiếc túi này như thế nào? Trong quá trình bê và để xác nạn nhân trên xe ô tô đưa đi phi tang, có để lại dấu vết gì (vết xước, vết máu…) trên xe hay không?


Theo CQĐT thì bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường,giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường, đã mang xác nạn nhân đưa ra ô tô BKS 29A-488.81 rồi nhờ Đào Quang Khánh (nhân viên bảo vệ) mang đồ đạc tài sản của chị H. gồm 1 xe máy Lead, điện thoại, túi xách, giấy tờ tùy thân, mang đi vứt ở khu vực đường Cổ Linh thuộc địa bàn phường Thạch Bàn.



Tiếp đó Khánh lên ô tô do Tường điều khiển, chở xác chị H. quay lại cầu Thanh Trì, vứt xác nạn nhân xuống sông Hồng.



Lời khai của đối tượng Khánh – người tham gia vụ phi tang xác có nói tới chi tiết Khánh cùng Nguyễn Mạnh Tường đi về phía viện E để lấy xe máy và ô tô, sau đó đỗ ở trước cửa ngõ 92 Trần Cung để lấy 4 túi bóng rồi quay về 45 Giải Phóng để lấy xác bê lên xe.


Thế nhưng thực tế, trên đường Trần Cung không hề có ngõ 92 như đối tượng Khánh đã khai. Mà trên đường Trần Cung chỉ có số nhà 92 và cạnh đó cũng là các số nhà 88, 90 hay 94, 96.


Hơn nữa, trong khoảng thời gian mà Khánh đi vứt xe máy cùng các tư trang khác của chị H. thì liệu bác sĩ Tường có làm gì với xác của chị H. hay không?


Tại sao bác sĩ Tường lại cần tới 4 chiếc túi nilon màu đen? Kích cỡ của các chiếc túi này như thế nào? Cơ quan điều tra đã tìm đến tận nơi mua túi và lần tìm theo những chiếc túi này để xác định hay chưa? Vậy trong quá trình bê và để chị H. trên xe, có để lại dấu vết gì (vết xước, vết máu…) trên xe hay không? Những chi tiết này cũng chưa thấy CQĐT công bố…


Vụ Cát Tường chi tiết ngõ 92 và dấu vết chiếc xe chưa được làm sáng tỏ -13Chiếc xe được bác sĩ Tường chở xác nạn nhân đi phi tang.



Trao đổi với phóng viên, người nhà của nạn nhân bày tỏ nhiều nghi ngờ xung quanh lời khai của đối tượng Khánh. Bà H, một người bác của nạn nhân cho rằng, có một điều chưa được làm rõ là các đối tượng đã lấy tới 4 chiếc túi nilon mà không rõ mục đích sử dụng là gì. Tại sao phải đỗ ô tô để mua túi như vậy? Nếu là túi bình thường thì phòng khám chắc chắn là phải có.


Trong khi cơ quan chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm, thế nhưng chưa có kết quả đã khiến dư luận đặt ra nhiều giả thiết xung quanh việc bác sĩ Tường có buộc đá vào người nạn nhân trước khi bị ném, thi thể được bỏ vào bao tải, túi nilon nên đã trôi xa, hay vị bác sĩ Tường đã không hề ném xác nạn nhân xuống sống mà đem đi chỗ nào khác để đánh lạc hướng điều tra….(?!)

N.C (tổng hợp)

ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP