Tin trong nước

Vụ thảm án ở Yên Bái: Nguyễn Thị Hán được tại ngoại

Sau thời gian điều tra, xét hỏi, Công an tỉnh Yên Bái đã cho Nguyễn Thị Hán, người tình của đối tượng Đặng Văn Hùng, kẻ gây ra vụ thảm sát tại thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái được tại ngoại.

Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, thủ trưởng cơ quan điều tra cho biết: chiều ngày 16/8, sau khi di lý đối tượng Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán về Công an tỉnh Yên Bái để điều tra, xét hỏi đã cho Nguyễn Thị Hán được tại ngoại.

thảm án, Yên Bái, Đặng Văn Hùng, nghi can, người tình
Nghi can Nguyễn Thị Hán thời điểm bị bắt giữ tại xã Khánh Hòa sáng 15/8
Theo đại tá Thắng, bằng nghiệp vụ xét hỏi và chắp nối lời khai của Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán thấy rằng, việc chị Hán đi cùng đối tượng Hùng là do bị ép buộc, đe dọa. Do đó, căn cứ vào lời khai, diễn biến vụ việc, cũng như vật chứng để lại, có thể xác định được Nguyễn Thị Hán không phải là đồng phạm, do đó đã cho chị Hán tại ngoại.

Như thông tin đã đưa, sau khi đối tượng Đặng Văn Hùng gây ra vụ thảm sát khiến 4 người trong cùng một nhà tử vong vào ngày 12/8 tại thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã mang theo một con dao, hai khẩu súng và bỏ trốn cùng người tình Nguyễn Thị Hán (hơn Hùng 10 tuổi).

Đến 10h 25 phút ngày 15/8, đối tượng Hùng và Nguyễn Thị Hán bị phát hiện, khống chế tại địa phận xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, Yên Bái. Sau khi khống chế được đối tượng Hùng và Nguyễn Thị Hán, CQĐT đã di lý về Công an tỉnh Yên Bái để làm rõ.

Tại CQĐT, đối tượng Hùng đã thừa nhận hành vi tội ác của mình, đồng thời cho biết Hán vô can và bị Hùng sử dụng vũ lực khống chế, ép đi cùng.

Kiên Trung – Nhị Tiến/ VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP