Pháp luật

Vụ taxi đâm xe tải làm 3 người chết: Tạm giữ tài xế xe tải

Liên quan đến vụ taxi đâm đuôi xe tải trên cầu Cần Thơ khiến 3 người trên xe taxi tử vong, chiều 17/10, nguồn tin từ Công an quận Cái Răng cho biết, cơ quan CSĐT công an quận đang tạm giữ tài xế Lê Thành Công (35 tuổi, ngụ phường 2, TP Sóc Trăng) để xác minh, làm rõ thêm về vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn

Chiều ngày 17/10, PV có mặt ở nhà ông Nguyễn Văn Thẩm (73 tuổi) và Nguyễn Thành Kháng (43 tuổi) là 2 cha con tử vong trong vụ tai nạn. Trong ngôi nhà nhỏ, hai chiếc quan tài của hai cha con ông Thẩm đặt song song.

Anh Nguyễn Minh K. (em ruột anh Kháng) kể lại: “Hôm qua cha tôi bị cao huyết áp nên tôi gọi thuê xe taxi đưa cha đi khám. Anh Kháng lên xe đi cùng cha, còn tôi chạy xe máy đi trước qua bệnh viện Cần Thơ đón. Không ngờ không đón được người mà đón tin dữ…".

Anh K. cho biết, vì mất mát quá lớn, vợ anh Kháng vẫn chưa ổn định được tâm lý. Từ đêm qua cho đến nay chị không bước ra khỏi phòng. Hai đứa con nhỏ mọi người cũng không dám cho các cháu biết tin vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý.

Nhiều người dân đến chia buồn với gia đình nạn nhân

Cùng cảnh mất người thân, bà Lê Thị K.H. (59 tuổi) mẹ của tài xế taxi Trần Thanh Mông ngồi thất thần vì nỗi đau “người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh”. Bà H. vừa chịu tang chồng chưa được 5 tháng thì nay lại đến tang con trai.

Bà H. nghẹn ngào: “Mấy ngày trước, tôi thấy nó chạy xe cực khổ quá nên kêu nó nghỉ làm nhưng nó không chịu. Nó nói làm ruộng không được bao nhiêu nên thà đi lái taxi để có thể lo được cho mẹ, vậy mà... Bếp lá con vừa sửa, mái hiên con vừa làm đây sao nỡ lòng nào bỏ mẹ mà đi”.

Cũng trong ngày 17/10, đại diện Chi nhánh Công ty Cổ Phần Tập đoàn Mai Linh (Vĩnh Long) cùng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt tỉnh Vĩnh Long đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Ông Trương Lê Phú Hưng - Giám đốc Chi nhánh Công ty Cổ Phần Tập đoàn Mai Linh - Vĩnh Long cho biết, bước đầu đơn vị cùng Công ty Bảo hiểm hỗ trợ cho gia đình tài xế Mông 20 triệu đồng, gia đình 2 hành khách 60 triệu đồng.

Tác giả: Hoàng Tùng - Lan Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP