Tin trong nước

Vụ tẩm xăng thiêu 6 người: Bé gái 4 tuổi tử vong

12h giờ trưa nay (19/3), cháu bé Nguyễn Thu Huyền (SN 2009), 1 trong số 6 nạn nhân bị thiêu cháy ở Hải Phòng, đã tử vong.

>> Thiêu sống cả nhà con trai vì tội không biết đẻ

Sau hai ngày được các bác sĩ Bệnh viện Nhi Hải Phòng và Viện Bỏng Quốc gia dốc tâm cứu chữa, do bị bỏng quá sâu (90 %), nạn nhân nhỏ tuổi nhất đã không thể sống sót.


Trên chuyến xe đưa thi thể cháu Huyền về nhà chỉ có bà ngoại và các chú dì bên ngoại.



Phóng viên có mặt tại gia đình ông Trần Đình Hậu, thôn Xích Thố, xã Hồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng ngay khi xác cháu Huyền được đưa về. Chiếc xe cứu thương của Viện Bỏng Quốc gia dừng bánh, người thân và dân làng ùa đến gọi tên cháu, khóc thương cho một số phận yểu mệnh. Thân thể cháu bé không còn nguyên vẹn, khuôn mặt cũng đã biến dạng hoàn toàn, càng khiến người thân đau lòng.



Bà Phạm Thị Sâm, bà ngoại của cháu bé, ngã quỵ, khóc nấc. Đau lòng hơn, ngay khi thi thể cháu bé được đưa vào sân nhà, toàn bộ nhà nội cháu đã đứng chờ sẵn gây hỗn chiến với gia đình bên ngoại.


Nỗi đau của người thân trước sự ra đi quá xót xa của cháu béNỗi đau của người thân trước sự ra đi quá xót xa của cháu béNỗi đau của người thân trước sự ra đi quá xót xa của cháu bé



Nỗi đau chất chồng, mâu thuẫn đầy thêm. Tiếng khóc, tiếng oán hờn và thóa mạ nhau khiến cho không khí tang thương càng thêm đau xót.



Thu Hằng

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP