Cộng đồng mạng

Vụ tai nạn khó hiểu của bé gái khiến người xung quanh hoảng sợ

Hình ảnh rùng mình này chắc chắn là bài học lớn dành cho các bậc phụ huynh.

Hình ảnh về vụ tai nạn đầy khó hiểu của một bé gái bắt nguồn từ facebook có tên N.V.M và đã ngay lập tức khiến người ta phải dừng mắt lại để theo dõi sự việc. Với hơn 80 nghìn lượt like, chia sẻ và hàng trăm bình luận, có thể thấy độ "nóng" của bức hình.

Cụ thể trong bức hình, không rõ nguyên nhân bắt nguồn từ đâu mà một bé gái tầm khoảng 5-7 tuổi bị mắc kẹt tới nửa người trong bánh xe máy. Bé gái dường như rất hoảng sợ và đau đớn. Chứng kiến cảnh tượng ấy, mọi người xung quanh không khỏi hoảng hốt, loay hoay tìm cách giải thoát bé khỏi tình huống nguy hiểm.

Dù không chắc chắn về nguyên nhân dẫn đến tai nạn, tuy nhiên quan sát bức hình thì có vẻ do không chú ý nên mái tóc dài của cô bé đã bị cuốn vào bánh xe và sau đó thì dẫn tới cảnh tượng như bức hình đã ghi lại.

1 phần cơ thể của bé gái bị cuốn vào bánh xe.

Người dân xung quanh loay hoay tìm cách giải cứu cô bé khỏi tình cảnh nguy hiểm

Hiện dân mạng vẫn chưa rõ sự việc này xảy ra ở đâu và vào khoảng thời gian nào, thế nhưng điều đó dường như không còn quá quan trọng.

Bởi hình ảnh ghi lại sự việc này đã trở thành lời cảnh báo mạnh mẽ đối với tất cả mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh cần luôn chú ý, nhắc nhở con em mình cẩn thận.

Tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào và đến từ những điều nhỏ nhất như sự bất cẩn khi sở hữu một mái tóc dài, hay việc các trang phục bùng nhùng, dài.

Tác giả: Pi Pi

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: khó hiểu , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP