Pháp luật

Vụ sát hại nữ sinh lớp 11 rồi tự sát: Gia đình không hề biết mối quan hệ giữa nạn nhân và nghi phạm

Bà nội nữ sinh bị sát hại cho biết thấy cháu gái có những biểu hiện khá bất thường, lúc vui lúc buồn nhưng không nghĩ là do tình cảm cho đến khi xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Như đã đưa tin, Tr.T.P (SN 2003, trú Tân Long, Thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) cùng em trai về thăm ông bà nội tại ở thôn 6, xã Gio Hải từ ngày 14/6. Đến trưa 2/7, em P. ở ngoài sân chơi thì bất ngờ bị Huỳnh Văn Tài (SN 1992; cùng ngụ tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) dùng dao sát hại khiến P. tử vong tại chỗ, đối tượng Tài sau đó cũng dùng dao tự sát.

Nguyên nhân vụ án mạng được xác định là do mâu thuẫn tình cảm yêu đương. Tài đem lòng yêu đơn phương em P. nhưng không được đáp lại, Tài còn nhiều lần ghen tuông cho rằng P. có người con trai khác nên đã ra tay sát hại nữ sinh.

Hiện trường vụ nam thanh niên sát hại nữ sinh lớp 11. (Ảnh: Dân Việt).

Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, phát hiện tin nhắn của Tài gửi cho P. trước ngày gây ra án mạng với nội dung: “Xin hẹn em ở kiếp sau.”

Trao đổi trên báo Người đưa tin, bà L - bà nội của nạn nhân trú thôn 6, xã Gio Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, vợ chồng bà không hề biết mối quan hệ giữa cháu mình và nghi phạm Tài cho đến ngày xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo bà L., từ hôm P. đến, bà thấy cháu gái có những biểu hiện khá bất thường, lúc vui lúc buồn nhưng không nghĩ là do chuyện tình cảm. Đến trưa 2/7, khi đang nằm ngủ trong nhà thì vợ chồng bà nghe tếng la khóc của đứa cháu nhỏ bên ngoài, chạy ra thì Tài đã sát hại P.

Cơ quan điều tra khám xét hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Dân Việt)

Hai vợ chồng bà hô hoán rồi chạy đến cạnh cháu thì Tài nói: “Mày tránh ra, mày mà xông vào tao đâm chết luôn'…” Sau đó có bốn, năm người chạy đến giúp thì Tài đã dùng dao tự đâm vào người tự sát.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ. Thi thể của đôi nam nữ đã được gia đình đưa về Bình Thuận.

Tác giả: Diệu Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP