Pháp luật

Vụ sát hại người tình trong rẫy cà phê: Bi kịch từ mối quan hệ bất chính

Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) là nghi phạm sát hại người tình rồi giấu xác trong rẫy cà phê ở Đắk Lắk. Bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Liên quan đến một phụ nữ bị sát hại, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để điều tra hành vi giết người. Hùng là nghi phạm sát hại chị Nguyễn Thị Thu H. (21 tuổi, trú xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột).

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 30/12/2019, ông Nguyễn Quang T. (bố của Hùng) đi thăm rẫy tại thôn 22, xã Hòa Khánh, thì phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy nên báo công an. Qua khám nghiệm, nạn nhân được xác định danh tính là Nguyễn Thị Thu H. (21 tuổi).

Chân dung nghi phạm và hiện trường vụ việc. Ảnh: Đất Việt & Thanh Niên

Nhận định đây là một vụ án mạng, lực lượng chức năng tích cực điều tra và tạm giữ nghi phạm là Nguyễn Quang Hùng. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hùng khai nhận thông qua việc chơi game, Hùng quen biết với chị H. hồi đầu tháng 10/2019.

Sau đó, cả 2 đã phát sinh tình cảm dù ai cũng đã có gia đình, con cái. Đến ngày 10/12/2019, cả 2 đã rủ nhau về chòi rẫy cà phê của Hùng chơi game và quan hệ tình dục. Tiếp đó, vào ngày 25/12/2019, sau khi chơi game xong, 2 người lại chở nhau về chòi rẫy cà phê của Hùng.

Cũng theo lời khai của Hùng, tại đây, 2 người lại tiếp tục quan hệ tình dục. Sau đó, H. lấy điện thoại của mình và mở cho Hùng xem lại đoạn clip quay lại cảnh 2 người ân ái với nhau vào ngày 10/12.

Xem xong, H. nói với Hùng cho mình mượn 30 triệu đồng nếu không sẽ gửi clip cho vợ Hùng biết. Vì sợ mọi chuyện bại lộ, Hùng đã ra tay siết cổ nạn nhân đến chết rồi kéo ra vứt trong rẫy cà phê của gia đình.

Hùng còn lấy sợi dây chuyền vàng của chị H. mang đi bán, còn chiếc xe máy của nạn nhân Hùng mang đi bỏ tại hồ Ea Kao cách hiện trưởng khoảng 6km. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP