Pháp luật

Vụ sát hại 2 mẹ con cô hiệu phó: Xuất hiện dòng tin nhắn cuối cùng của nghi can gửi cho con gái

Nghi can được phát hiện chết trong tư thế treo cổ và có gửi dòng tin nhắn cuối cùng tới con gái của mình.

Ngày 24/1, cô giáo Vì Thị H. (SN 1972) và con gái là Đoàn Thị Khánh L. (SN 1997) được phát hiện tử vong cạnh vũng máu tại nhà riêng tại xã Võ Lao (huyện Thanh Ba, Phú Thọ). Trên người 2 nạn nhân là những vết chém sâu. Tại hiện trường, cơ quan công an thu nhận được 1 chiếc áo nam.

Theo điều tra, chiếc áo này là của ông Nguyễn H.. Trước đây ông H.. và cô hiệu phó này đã có mối quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, khoảng 8h sáng ngày 24/1, ông Đ., một người dân sống gần đấy, khi đi lên đồi phía sau nhà ông H. thì phát hiện ông đã chết trong tư thế treo cổ.

Khu vực nhà nghi can

Khu vực nhà nghi can

Trước khi treo cổ tự tử, ông H. còn nhắn dòng tin cuối cùng cho con gái của mình tại Tuyên Quang với nội dung: “Bố có lỗi với các con nhiều lắm, sáng mai con về với bố nhé”. Sau khi nhận được tin, con gái ông H. đã lập tức bắt xe từ Tuyên Quang về Phú Thọ và nhận được tin dữ.

Các lực lượng chức năng vẫn đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân.

Các lực lượng chức năng vẫn đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân.

“Trưa ngày 24/1, nhận được thông tin từ người thân của cô H., tôi hết sức bàng hoàng và đến bây giờ vẫn không thể tin nổi. Cô H. là một người giản dị, tình cảm, được mọi người yêu mến. Cô H. là hiệu phó của trường và đã công tác ở đây được gần 10 năm”.

“Sáng ngày 24/1, không thấy cô H. đến trường làm việc, tôi đã gọi điện nhưng không thấy cô bắt máy, tôi vẫn nghĩ là nhà cô có việc riêng nên không thể bắt máy được. Mãi khi nhận được thông tin từ người cháu của cô H. đang làm việc trên địa bàn xã Võ Lao, lúc đấy chúng tôi đều bị sốc và không thể tin nổi. Ngay lập tức, tôi liền bảo người cháu của cô H. bình tĩnh giữ nguyên hiện trường và gọi cơ quan chức năng đến xử lý”, ông Tô Thịnh - Hiệu trưởng trường tiểu học Võ Lao trao đổi với báo Người Đưa Tin.

Hiện sự việc với những tình tiết phức tạp nên vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP