Trong nước

Vũ Quang: Phát động Tháng Thanh niên năm 2016

Sáng ngày 15/02/2016, an Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với UBND huyện, xã Đức Hương tổ chức Lễ phát động Tháng Thanh niên và Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2016.

Về tham dự chương trình có các Đ/c Phạm Hữu Bình – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Đăng Kỷ – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Trịnh Văn Ngọc – TUV, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí UVBTV Huyện uỷ; lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể cấp huyện và đông đảo cán bộ, bà con nhân dân và ĐVTN xã Đức Hương.
Tại buổi lễ đồng chí Trịnh Văn Ngọc – TUV, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã có bài phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, xã cần quan tâm tạo được cảnh quan xanh –  sạch – đẹp, bảo vệ môi trường góp phần xây dựng nông thôn mới, đồng thời nhấn mạnh các cấp, các ngành cần dành nhiều sự quan tâm hơn nữa dành cho tuổi trẻ để hoàn thành tốt các hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2016.
hatinh (2)
Đồng chí Trịnh Văn Ngọc – TUV, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ
Với chủ đề Tháng Thanh niên năm 2016 “Vinh quang Thanh niên Việt Nam”, đồng chí Lê Sỹ Nam – Bí thư Huyện đoàn đã phát động Tháng Thanh niên nhằm vận động và cổ vũ cho tuổi trẻ toàn huyện cùng nhau quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2016. Cũng trong dịp này, Huyện đoàn Vũ Quang đã trao tặng 5 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường THCS Liên Hương với tổng giá trị giá phần quà 1.500.000đ.
Sau buổi lễ hơn 350 cán bộ, ĐVTN và bà con nhân dân xã Đức Hương đã ra quân trồng cây trên các trục đường chính liên xã với tổng số 400 cây xanh được trồng.
Ngọc Hoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP