Thể Thao Quê Nhà

Vũ Quang: Khai mạc giải bóng chuyền nam thanh niên

Với tinh thần thể thao cao thượng, ngay sau lễ khai mạc các đội đã bước vào thi đấu nhiệt tình, cống hiến nhiều pha bóng hay, nhiều  trận đấu kịch tính hấp dẫn, được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Sáng ngày 12/3 Trung tâm VHTT-TDTT huyện phối hợp với Huyện đoàn khai mạc giải bóng chuyền nam thanh niên toàn huyện 2014
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các độiBan tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội

Tham gia giải có 20 đội, trong đó có 12 đội khối xã thị, 8 đội khối cơ quan. Giải được chia làm 2 khối thi đấu, khối xã thị và khối cơ quan để lựa chọn các đội nhất, nhì và ba ở các khối.

Trận đấu giải đội Thị trấn và xã Đức Giang

Nhờ đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, nhất là môn bóng chuyền nên năm nay chất lượng chuyên môn của các vận động viên, các đội cao hơn năm trước và khá đồng đều, ngoài một số đội có truyền thống và trình độ chuyên môn cao như Thị trấn, Trường THPT Vũ Quang, Vườn Quốc gia, thì đã xuất hiện nhiều đội có chất lượng chuyên môn tốt như Đội xã Đức Lĩnh, Hương Điền, UBND huyện.

Dự kiến giải sẽ kết thúc vào ngày 14/3. Giải bóng chuyền nam thanh niên toàn huyện năm 2014, bên cạnh nhằm thúc đẩy phong tập luyện thể dục thể thao, còn là dịp để lựa chọn các vận động viên xuất sắc tham gia giải tại tỉnh sắp tới, đồng thời đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và 68 năm ngày thể thao Việt Nam.

  Xuân Hoàn  – Văn Tịnh (THVQ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP