Thể thao

Vụ Quang Hải chia tay Hà Nội FC có “biến”, kịch bản khó tin vào phút chót?

Theo nhiều nguồn tin, Hà Nội FC đang cố gắng đàm phán để giữ chân Quang Hải sau khi đôi bên tưởng chừng đã đường ai nấy đi.

Giới thạo tin trong nước cho biết, hôm 20/3, lãnh đạo Hà Nội FC đã có chuyến bay vào TP.HCM để gặp người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn và nối lại cuộc đàm phán còn dang dở.

Quang Hải có thể sẽ gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC

Kết quả của cuộc đàm phán này có dấu hiệu tích cực và có khả năng tiền vệ quê Đông Anh sẽ ký vào bản hợp đồng mới với Hà Nội FC trong thời gian tới.

Dù chưa có phát ngôn chính thức nào về việc xuất ngoại nhưng có lẽ ai cũng hiểu rõ Quang Hải đang rất muốn ra nước ngoài để phát triển sự nghiệp.

Dẫu vậy, nếu ký mới hợp đồng với đội chủ sân Hàng Đẫy, chân sút sinh năm 1997 vẫn có thể xuất ngoại thi đấu theo dạng cho mượn.

Nhiều tờ báo trong nước cho biết, hiện Hải “con” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng ở châu Á và châu Âu.

Đặc biệt, trong số này có CLB Sturm Graz (Áo) đang muốn mượn Quang Hải theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Đây là một thời gian không quá dài nhưng đủ để ngôi sao của đội tuyển Việt Nam trải nghiệm cảm giác chơi bóng tại châu Âu.

Trong buổi trả phỏng vấn mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn đã khẳng định rằng cuộc đàm phán với Hà Nội FC vẫn chưa khép lại và Quang Hải cũng không chắc sẽ rời đội bóng này trong năm nay.

“Làm gì có chuyện Quang Hải chắc chắn chia tay Hà Nội FC? Điều này hoàn toàn vô lý. Tôi vẫn dùng từ nếu vì mọi chuyện vẫn có thể xảy ra.

Một hợp đồng khi kết thúc vào một ngày X, thì hoàn toàn đến ngày cuối của hợp đồng đó, mọi thứ có thể thay đổi.

Thậm chí sau ngày X đó mọi thứ cũng có thể thay đổi. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra", ông Văn nói.

Hiện tại, Quang Hải đang hội quân cùng với đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu với Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3).

Rất có thể sau hai lượt trận cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tương lai của ngôi sao 25 tuổi sẽ được định đoạt.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP