Vũ Quang

Vũ Quang: Đội phó CSGT say xỉn, quậy ở quán karaoke

Đại úy Nguyễn Hồng Duẫn, Đội phó Đội CSGT Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), người vừa mãn án kỷ luật của đơn vị, đã uống bia rượu say, gây sự, quậy phá tại một quán karaoke vào tối qua (28/11). Sự việc trên khiến dư luận rất bất bình.

Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Phó Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc: Tối ngày 28/11, Đại úy Nguyễn Hồng Duẫn, Đội phó Đội CSGT công an huyện đã có xích mích, gây sự với Thiếu úy Nguyễn Hữu Tuấn (lái xe của đơn vị) tại quán karaoke Dũng Thơm. Ông Hải cho hay, khi đó, ông đã trực tiếp đứng ra can ngăn và không để hậu quả lớn xảy ra.

Đại úy Duẫn từng bị kỷ luật vì đã cùng vợ mình đi xe lậu và dùng biển số giả

Thiếu úy Nguyễn Hữu Tuấn tường thuật lại: Trước đó, Tuấn mời 3 người bạn (trong đó có phóng viên báo) đi hát karaoke tại quán Dũng Thơm. Khi đang hát vui vẻ, Đại úy Duẫn (hát ở phòng bên cạnh) bước vào trong tình trạng say rượu đã gây sự, đòi đánh người bạn là phóng viên của Tuấn. Được biết, phóng viên này là người đã có những bài viết tố cáo sai phạm của Duẫn khiến Duẫn bị kỷ luật. Tuấn đứng ra can ngăn nên tiếp tục xảy ra xô xát. Những người có mặt chứng kiến vụ việc cho biết: Duẫn đã chửi bới anh Tuấn, rồi lấy ly uống bia ném xuống bàn hăm dọa.

Cách đây đúng một năm, Nguyễn Hồng Duẫn đã bị kỷ luật chuyển công tác vì có hành vi cùng vợ mình dùng biển số giả để sử dụng xe máy lậu. Trước đó, Duẫn cũng là người gây ra dư luận không tốt cho ngành và bản thân khi có hành vi gây gỗ, đòi hành hùng một người hàng xóm lớn tuổi.

Dư luận cho rằng, sở dĩ Đại úy Nguyễn Hồng Duẫn liên tục có hành vi vi phạm như vậy bởi có sự bao che của người có thẩm quyền. Khi trao đổi với chúng tôi, Đại tá Trần Đình Nhị, Trưởng Công an huyện Vũ Quang phân trần: “Con dại cái mang, có gì anh xin các chú. Anh sẽ nhắc nhở anh em…”.

Xuân Hồng

>> Vũ Quang: Cả gia đình đại úy cảnh sát giao thông đi xe lậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP