Thể Thao Quê Nhà

Vũ Quang: Bế mạc giải bóng chuyền nữ ngành Giáo dục chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3

Sau một thời gian tổ chức thi đấu vòng loại, chiều ngày 3/3 Phòng và Công đoàn GD- ĐT Vũ Quang đã tổ chức chung kết và bế mạc giải bóng chuyền nữ chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Trận đấu giữa trường THCS Phan Đình Phùng và Tiểu học Đức Giang

Trước đó 28 đội bóng của các trường Mầm non, tiểu học và THCS đã được chia làm 2 cụm, mỗi cụm 2 bảng đấu và đã lựa chọn được 4 đội nhất vào chung kết gồm; trường THCS Phan Đình Phùng, Tiểu học Đức Giang, Tiểu học Ân Phú và Tiểu học Sơn Thọ.

Nhờ thường xuyên tập luyện, cùng với tinh thần thi đấu nhiệt tình nên tại các trận đấu vòng chung kết các đội, các vận động viên đã cống hiến nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, nhiều trận đấu gây cấn, giằng co, hấp dẫn, được đông đảo khán giả đến xem cổ vũ.

Với sự đồng đều về kỷ thuật, thi đấu gắn kết nên đội bóng chuyền trường Trường Tiểu học Ân Phú đã giành giải nhất, đội bóng trường THCS Phan Đình Phùng giành giải nhì các đội bóng trường Tiểu học Đức Giang và Tiểu học Sơn Thọ đồng giải 3.

Đ/c Nguyễn Quốc Đạt – Trưởng ban Dân vận Huyện ủy và Thầy giáo Nguyễn Thái Hòa trao giải cho các đội.

Thông qua giải đấu đã tạo được không khí vui tươi, đoàn kết, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, tinh thần cho cán bộ giáo viên, nhân viên, nâng cao chất lượng giáo dục, đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Lê Thủy – Thu Hương 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP