Cần Giúp Đỡ

Vũ Quang: 5 gia đình khó khăn sẽ có nhà tránh lũ

Huyện đoàn Vũ Quang và Công ty cổ phần FPT đã tổ chức khởi công xây nhà cho Ông Nguyễn Trường  Sinh, ông Nguyễn Hữu Đường và bà Phan Thị Vinh ở thôn 2 xã Đức Bồng; ông Trần Văn Quý thôn 2 và ông Đặng Văn Nghĩa ở thôn 1 xã Ân Phú. Đây là những hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, lại nằm ở trung tâm của rốn lũ, hàng năm bị ngập nặng, thiệt hại nhiều đến tài sản.

Sáng 30/6, tại xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang, Huyện đoàn Vũ Quang phối hợp với Công ty cổ phần FPT và các tổ chức cá nhân hảo tâm khởi công xây nhà tránh lũ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Lễ khởi công xây nhà tránh lũ cho ông Nguyễn Trường Sinh, Thôn 2, xã Đức Bồng – Vũ Quang

Theo đó mỗi hộ gia đình sẽ được hỗ trợ từ 35 đến 40 triệu đồng. Công trình được xây dựng theo mẫu thiết kế chung,  phía dưới đổ cọc bê tông, phía trên xây nhà tránh lũ, diện tích sàn ở và công trình vệ sinh trên 18m2.

Để hoàn thành các công trình trước mùa mưa bão, xã Đức Bồng, Huyện đoàn Vũ Quang đã huy động các tổ chức, ban ngành, đoàn viên thanh niên giúp đỡ các hộ gia đình tiến hành xây dựng. Các hộ gia đình bày tỏ vui mừng, cảm ơn đơn vị tài trợ, các cấp các ngành, các nhà hảo tâm đã quan tâm hỗ trợ giúp đỡ xây nhà tránh lũ.

CTV Xuân Hoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP