Hương Khê

Vụ phụ huynh xông vào trường đánh học sinh: 2 em vẫn chưa đến lớp

Ngày 23/11, ông Lê Hữu Thảo, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phúc Đồng (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, 2 em học sinh trong vụ việc 3 học sinh bị phụ huynh xông vào đánh hôm 19/11 vừa qua vẫn chưa đến trường.

Đó là em Đ.V.T. – học sinh lớp 5A3 và em L.Đ.C. – học sinh lớp 4A2.

Trước đó, như báo Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 13h30 ngày 19/11, do xảy ra mâu thuẫn nhỏ giữa con mình với bạn bè của con nên ông Trần Văn Trung (trú tại xóm 3, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê) đã rủ thêm Phan Văn Vương (SN 2001), Đặng Viết Anh (SN 1998) và Đặng Viết Tuấn (SN 2001 (đều trú tại xóm 3, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê) rồi xông vào trường đánh em Đ. V.T, P.T.H. và L.Đ.C.

Khi phát hiện sự việc, các giáo viên trong trường đã chạy tới can ngăn nhưng không được.

Mãi đến khi có lực lượng công an xã Phúc Đồng đến khống chế thì ông Trung cùng với 3 đối tượng là Vương, Anh và Tuấn mới chịu rời khỏi khu vực Trường tiểu học Phúc Đồng.

Do bị chấn thương phần mềm nên cả 3 em đã được đưa đến Bệnh viện ĐK huyện Hương Khê để thăm khám.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ được ở các đối tượng là một đèn pin tự chế có hệ thống kích xung điện.

Ông Phan Hồng Nhật, Phó trưởng Công an xã Phúc Đồng cho biết: “Chiếc đèn pin tự chế là do đối tượng Tuấn mang đến trường. Sau đó thì đối tượng Anh đã cầm chiếc đèn pin này dọa các em. Đây là một chiếc đèn tự chế có hệ thống kích xung điện có thể giật mỗi khi chạm vào người”.

“Chúng tôi phối hợp Công an địa bàn đã triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc. Đồng thời chúng tôi cũng đã báo cáo với Công an huyện Hương Khê”.

Trường Tiểu học Phúc Đồng nơi xảy ra sự việc
Trường Tiểu học Phúc Đồng nơi xảy ra sự việc

Ông Nhật cũng cho biết thêm, ông Trung là đối tượng từng có tiền án tiền sự vừa về sinh sống tại địa phương.

Ông Lê Hữu Thảo, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phúc Đồng, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đến ngày 23/11, 2 em học sinh là Đ.V.T. học sinh lớp 5A3 và em L.Đ.C. học sinh lớp 4A2 trong vụ việc 3 học sinh bị phụ huynh xông vào đánh hôm 19/11 vừa qua vẫn chưa đến trường.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP