Xã hội

Vụ phó trưởng công an thẳng tay đánh, tát phụ nữ: Bác sĩ 'điều' công an đến tiệm tóc?

Sau khi được bác sĩ Mạnh gọi điện nhờ, ông Đoàn chỉ đạo một cán bộ công an phường đến tiệm cắt tóc của anh Nam. Trong lúc hai bên xảy ra mâu thuẫn, ông Đoàn đã thẳng tay đánh người phụ nữ.

Ngày 5/5, đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết Công an TP Cao Bằng, đã có kết quả xác minh vụ phó trưởng Công an phường Sông Bằng đánh phụ nữ, chỉ đạo bắt giữ người trong đêm tại phường Đề Thám.

Ông Đoàn đánh người phụ nữ tại tiệm tóc. (Ảnh cắt từ clip).


Theo cơ quan chức năng, khoảng 22h30 ngày 28/4, ông Đặng Đình Đoàn, Phó trưởng Công an phường Sông Bằng, trực tại trụ sở thì nhận tin báo từ ông Nguyễn Văn Mạnh, bác sĩ Bệnh viện 103 Cao Bằng, về việc bị một người đàn ông tên Nam nhắn tin lăng mạ, đe dọa.

Lúc này, ông Mạnh nhờ vị phó trưởng công an phường giúp đỡ và đến quán cắt tóc My Hair Salon (ở phường Đề Thám) để gặp Nam.

Theo cơ quan chức năng, ông Mạnh và ông Đoàn cho biết có quan hệ với nhau từ trước. Khi được nhờ, Phó trưởng Công an phường Sông Bằng đã chỉ đạo một cán bộ công an phường, đi ôtô riêng đến đón bác sĩ Mạnh rồi cùng nhau đến tiệm cắt tóc của anh Nam. Trong lúc đi, ông Đoàn cũng gọi cho Công an phường Đề Thám đến để phối hợp.

Khi đến quán cắt tóc, ông Đoàn yêu cầu anh Nam về trụ sở Công an phường Đề Thám để làm việc nhưng người đàn ông này không đồng ý. Sau đó, hai bên xảy ra cãi vã, xô xát.

Theo ông Đoàn, trước thái độ của nhóm người tại hiện trường, ông đã thiếu kiềm chế, tát vào đầu chị Triệu Mùi Khe và anh Phùng Đức Nam.

Tổ công tác Công an phường Đề Thám đã đến can ngăn, lập biên bản vụ việc. Sáng 29/4, Công an phường Đề Thám mời hai bên lên trụ sở để làm việc và được sự đồng ý hòa giải của các bên.

Công an tỉnh Cao Bằng đánh giá, ông Đặng Đình Đoàn đã có một số vi phạm về quy trình công tác, quy tắc ứng xử của lực lượng công an.

Ông Đoàn thiếu kiềm chế, có hành vi xâm hại đến sức khỏe công dân, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của lực lượng công an và cần bị xử lý nghiêm.

Công an tỉnh Cao Bằng yêu cầu lãnh đạo Công an TP Cao Bằng tiếp tục xác minh và thực hiện quy trình kiểm điểm xử lý kỷ luật với ông Đoàn, báo cáo trước ngày 10/5.

Đại tá Nông Văn Kiên, Trưởng công an TP Cao Bằng khẳng định sẽ có hình thức xử lý nghiêm với ông Đặng Đình Đoàn. Bên cạnh đó, sẽ làm rõ chi tiết bác sĩ Bệnh viện 103 Cao Bằng gọi điện, "rủ" chị Khe đi khám bệnh lúc đêm.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP