Tin Hà Tĩnh

Vụ phó giám đốc bệnh viện treo cổ tại nhà riêng: Lá thư tuyệt mệnh viết gì?

Kiểm tra hiện trường Phó giám đốc bệnh viện treo cổ tại nhà riêng, công an phát hiện lá thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân để với nội dung "chào tạm biệt và xin lỗi gia đình".

Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ, nơi bác sỹ Nguyễn Trọng L. công tác - Ảnh: Tiền Phong


Sáng ngày 15/3, theo nguồn tin từ cơ quan công an địa phương cho biết, trên địa bàn xã Đức Yên, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh vừa phát hiện một người đàn ông treo cổ tại nhà riêng.

Nạn nhân là bác sĩ Nguyễn Trọng L., Phó giám đốc, kiêm Trưởng khoa Cấp cứu bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h tối ngày 14/3, người thân hoảng hốt phát hiện bác sĩ Nguyễn Trọng L. treo cổ tại nhà.

Ngay trong tối cùng ngày, cơ quan Công an huyện Đức Thọ phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

Theo VietNamNet, công an huyện đến kiểm tra hiện trường, phát hiện một lá thư tuyệt mệnh và xác định đây là vụ tự tử, không có dấu hiệu tội phạm.

"Bác sỹ L. để lại lá thư tuyệt mệnh chào tạm biệt và xin lỗi gia đình", VietNamNet dẫn lời một cán bộ điều tra cho hay.

Trao đổi trên Lao Động, bác sỹ Trần Văn Nhân, giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ nhận xét: "Bác sỹ L. là người có chuyên môn tốt, tận tình trong công việc, được đồng nghiệp và anh em trong cơ quan quý trọng".

Hiện Công an huyện Đức Thọ đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP