Pháp luật

Vụ phát hiện thi thể nam thanh niên dưới ao: Camera ghi lại hình ảnh nạn nhân bị đánh

Trích xuất camera tại quán karaoke Song Long cho thấy, nạn nhân T. bị đối tượng Hướng dùng gậy gỗ đập mạnh vào đầu.

Liên quan đến sự việc anh Mai Văn T. (SN 1989, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) được phát hiện tử vong dưới ao cạnh quán karaoke Song Long (địa chỉ tại thôn Anh Dũng, xã Đông La), gia đình anh T. đã cung cấp cho PV báo Người Đưa Tin một số tư liệu quan trọng.

Nạn nhân Mai Văn T.

Cụ thể, buổi tối ngày 3/12, anh T. có đi uống rượu với bạn tại quán karaoke Song Long. Khuya cùng ngày, gia đình không thấy anh T. trở về đã gọi điện, tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Hơn 3h sáng ngày 4/12, gia đình thuê thợ lặn tìm thấy thi thể anh T. dưới ao rộng gần 1.000m2, sâu 1m cạnh quán karaoke. Chủ quán karaoke là anh Bùi Duy Đoàn cho gia đình anh T. biết trước khi thi thể anh T, được phát hiện dưới ao thì tại quán karaoke một nhóm đối tượng đã xảy ra xô xát với anh T..

Nhóm đối tượng này là Nguyễn Thành Long (SN 1987, trú tại thôn Đà Giang, xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng) và Nguyễn Hữu Hướng (SN 1996, trú tại thôn Thọ Tiến, xã Minh Châu, huyện Đông Hưng). Long và Hướng đều là nhân viên của quán karaoke Song Long.

Đối tượng Hướng (được người thân gia đình anh T. nhận diện) đang dùng gậy gỗ đập vào đầu anh T

Khi gia đình anh T. yêu cầu chủ quán karaoke trích xuất camera sự việc xảy ra tại quán, anh Đoàn đã đồng ý thực hiện việc này.

Trích xuất camea cho thấy, vào khoảng 19h42, ngày 3/12, trước cửa quầy quán karaoke, anh T. và một nhóm người có xảy ra đôi co. Đối tượng Hướng (được người nhà anh T. nhận diện) đã dùng gậy gỗ từ trong quầy với tay đập mạnh vào đầu anh T.

Đau đớn, choáng váng, anh T. ôm đầu bỏ chạy cho đến khi thi thể được phát hiện dưới ao cạnh quán karaoke.

Anh Mai Văn Dương (anh trai anh T.) là người ký vào biên bản giám định pháp y cho biết, kết quả giám định thể hiện trong phổi anh T. không có nước, sọ bị vỡ do tác động của vật tày, nguyên nhân tử vong không phải do đuối nước.

Tang vật liên quan đến vụ việc là chiếc gậy gỗ dài khoảng 60cm, một tảng bê tông có kích thước 20x30x10cm cơ quan công an cũng đã thu giữ.

Sau khi gây án, đối tượng Long đã ra đầu thú, đối tượng Hướng đã bỏ trốn. Công an tỉnh Thái Bình đang tập trung lực lượng truy bắt đối tượng Hướng để làm sáng tỏ vụ án.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP