Tin láng giềng

Vụ ô tô đâm nhóm học sinh: Thêm một nạn nhân tử vong

Mặc dù đã được các bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng em Trương Thị Dung (SN 1995, học sinh lớp 12A4, trường THPT Anh Sơn I, huyện Anh Sơn, Nghệ An) – nạn nhân trong vụ tai nạn ô tô đâm nhóm học sinh chiều ngày 23/5 đã tử vong.

Trao đổi với PV, bác sỹ Mai Tiến Thanh – Khoa cấp cứu, bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, em Trương Thị Dung được nhập viện cấp cứu tại Khoa cấp cứu bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An vào lúc 17h50 phút chiều ngày 23/5 trong tình trạng bị đa chấn thương nặng ở vùng đầu, vùng bụng và hôn mê sâu, huyết áp không đo được. Mặc dù đã được các bác sỹ cấp cứu nhưng em Dung đã không qua khỏi. Đến 18h30 cùng ngày, gia đình đã đưa em Dung về nhà để lo hậu sự.




Được biết, em Dung là con gái thứ 3 trong gia đình có 4 người con, thường ngày em là một học sinh ngoan ngoãn, lễ phép. Chị Nguyễn Thị Nhung – người nhà em Dung nói trong nước mắt: “Mấy năm trời nuôi cháu ăn học khôn lớn, cháu nó đang chuẩn bị ôn thi tốt nghiệp rứa mà…, đau xót quá các anh à…”



Như Dân trí đưa tin, vào khoảng 14h25 phút chiều 23/5, tại địa phận khối 4, thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) đoạn gần khu vực nghĩa trang Việt – Lào, chiếc xe tải mang BSK 37C – 022.53 do lái xe Nguyễn Cảnh Toàn (trú quán tại khối 4, Thị trấn Đô Lương, Nghệ An) điều khiển theo hướng Con Cuông về Diễn Châu đã đâm thẳng vào một nhóm học sinh lớp 12 đi xe đạp, đang trên đường đi ôn thi.



Chiếc xe tải kéo 8 chiếc xe đạp trên đường, trong đó có 5 xe bị cuốn vào gầm xe kéo theo khoảng 100m cùng với các em học sinh. Vụ tai nạn khiến em Nguyễn Thị Cúc (học sinh lớp 12D3, xóm 11, xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn) tử vong tại chỗ. Năm em học sinh khác bị thương, trong đó em Trương Thị Dung (SN 1995, học sinh lớp 12A4, trường THPT Anh Sơn I, huyện Anh Sơn) bị thương nặng được chuyển lên bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu nhưng đã tử vong. Hiện tại, 4 em học sinh còn lại bị thương đã qua cơn nguy kịch và đang được các bác sỹ bệnh viện Đa khoa huyện Anh Sơn theo dõi, chăm sóc.



Sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, lãnh đạo huyện Anh Sơn, trường THPT Anh Sơn I và các tổ chức đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các em học sinh bị nạn. Tại gia đình các em bị nạn, lãnh đạo huyện Anh Sơn đã ân cần hỏi thăm, chia sẻ mất mát và động viên các em học sinh sớm bình phục, ổn định tinh thần.



Doãn Hòa – Nguyễn Duy

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP