Xã hội

Vụ nữ sinh mất tích sau khi nhận 5 triệu: 3 tuần vẫn bặt vô âm tín

Gia đình nữ sinh Hoàng Minh Thư rất lo lắng vì mất liên lạc với con gái hơn 20 ngày. Họ càng hoang mang khi có nhiều vụ lừa bán người sang Campuchia.

Ngày 21/8, đại diện Công an quận 8 cho biết đơn vị đang khẩn trương truy tìm nữ sinh Hoàng Minh Thư (14 tuổi, ngụ phường 10) mất tích sau khi nhận 5 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng từ người lạ.

Trao đổi với Zing, ông Hoàng Minh Phúc (36 tuổi, cha Thư) cho biết những ngày qua, gia đình ông như ngồi trên đống lửa vì đi tìm khắp nơi nhưng không thấy con.

Thư mất tích đến nay đã 21 ngày. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Hơn 20 ngày qua, gia đình ông bị cắt mọi liên lạc về con gái. Trước thông tin nhiều người bị lừa bán sang Campuchia lao động khổ sai, muốn chuộc người phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng khiến gia đình ông thêm hoang mang.

“Tôi đã đến các siêu thị, trung tâm thương mại và một số tỉnh tìm con nhưng không được. Ai gọi điện thoại nói thấy có người giống Thư tôi cũng đến nhưng đều không phải con gái. Tôi sợ con bị kẻ xấu lừa bán sang Campuchia”, ông Phúc nói.

Theo ông Phúc, công an đang xác minh thông tin chủ tài khoản ngân hàng gửi tiền cho con gái và ông đang đợi kết quả từ cơ quan điều tra.

Trước đó, ngày 30/7, Thư xin số tài khoản ngân hàng của người thân trong dòng họ nhờ nhận 5 triệu đồng từ người lạ chuyển vào. Sau đó, Thư đã rút số tiền này ra.

Sáng hôm sau, Thư bất ngờ ôm quần áo rời khỏi nhà trên đường Âu Dương Lân, phường 10 (quận 8), mất tích đến nay đã 3 tuần. Khi đi, Thư có mang theo điện thoại nhưng gia đình không liên lạc được.

Gia đình cho biết Thư đang trong thời gian ở nhà nghỉ hè, chuẩn bị học lên lớp 9.

Tác giả: An Huy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP