Pháp luật

Vụ người mẫu khỏa thân tố bị hiếp dâm: Dùng BCS nhưng...

Trước kết quả giám định có tế bào nam trong vùng kín, bác sĩ nhận định nguyên nhân có thể khi quan hệ BCS bị tuột hoặc do tác động mạnh.

Vụ việc người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng (24 tuổi, quê Tiền Giang) tố bị họa sĩ nổi tiếng Ngô L hiếp dâm vào tối ngày 2/5, tại một khách sạn ở Q. 10, TP. HCM khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Theo nữ người mẫu, công an thông báo kết quả giám định pháp y của cô là bị rách vùng kín lớn và có tế bào nam trong vùng kín.

Người mẫu này chia sẻ: "Trong lúc hiếp dâm tôi, ông ta có đeo bao cao su. Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy có tế bào nam trong vùng kín của tôi. Tôi đã viết đơn yêu cầu khởi tố hình sự vụ án".

Giải thích về kết quả dùng bao cao su nhưng vẫn xuất hiện tế bào nam trong vùng kín, bác sĩ N. -chủ phòng khám riêng ở đường Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP.HCM cho biết: "Dùng bao cao su cũng đảm bảo tới 80% an toàn khi tránh thai. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp ngoại lệ để tinh dịch vào bên trong âm đạo.

Có thể khi nam giới khi xuất tinh xong tụt bao cao su ra khiến tinh dịch bị trào ra và vào âm đạo. Hoặc cũng có trường hợp bao thủng. Nhưng tôi nghĩ ít khả năng xảy ra trường hợp. Bên cạnh đó cũng có thể do người dùng không đeo chặt nên dễ bị trào ra ngoài".

Người mẫu khỏa thân Kim Phượng - người dũng cảm công khai tố bị họa sĩ Ngô L. hiếp dâm.

Theo bác sĩ N, khi tinh dịch trào ra ngoài sẽ vào ngay âm hộ. Thường tinh dịch ở âm hộ trong vòng 24-48 tiếng, vậy nên sau vài ngày đi xét nghiệm vẫn có khả năng phát hiện tế bào nam.

Cũng lý giải về chi tiết này, bác sĩ sản khoa được nhiều người tin tưởng có địa chỉ phòng khám ở đường Đê La Thành (Hà Nội) cho biết: "Khi sử dụng bao cao su, nam giới cũng không thể bao hết bộ phận sinh dục. Vậy nên khi có động tác mạnh trong quan hệ sẽ vẫn có tế bào nam xâm nhập vào bên trong vùng kín của người nữ. Chuyện đó là chuyện hết sức bình thường".

Như thông tin trước đó, người mẫu Kim Phượng chia sẻ: "Sau khi ông L. vẽ ở vùng lưng, từ vai xuống mông thì bất ngờ chạm vào vùng kín. Tôi phản kháng lại thì ông L. dùng vũ lực để thực hiện hành vi hãm hiếp. Ông L. có sử dụng bao cao su...".

"Tôi đang nuôi con nhỏ và sống ly thân chồng nhiều năm nay. Để có tiền nuôi con tôi phải làm người mẫu khỏa thân được khoảng 3 năm.

Làm nghề này tôi xác định sẽ có nhiều lời dị nghị đến với mình nhưng để có tiền nuôi con tôi chấp nhận" - người mẫu Kim Phượng tâm sự.

Cũng theo lời người mẫu này, sau khi sự việc xảy ra khiến cô đau đớn, hoảng loạn, bị một vết thương dài ở vùng kín nên 2 ngày sau mới tới cơ quan chức năng tố cáo sự việc.

Trong khi đó, họa sĩ L. lên tiếng cho rằng những lời tố cáo của người mẫu Kim Phượng cho là thông tin một chiều. Mọi việc để cho cơ quan chức năng phân xử.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP