Giải trí

Vũ Ngọc Anh diện váy mỏng tang, Văn Mai Hương hoá cô dâu “bị lỗi”

Cùng với Lý Nhã Kỳ, những ngày qua Vũ Ngọc Anh cũng liên tục “khuẩy đảo” LHP Cannes bằng những bộ cánh cực kì gợi cảm. Trong khi đó, Văn Mai Hương nhận về nhiều ý kiến trái chiều bởi hình tượng cô dâu khó hiểu.

Vũ Ngọc Anh diện bộ váy xuyên thấu mỏng nhẹ như sương. Người đẹp khoe trọn đường nét cơ thể, nhất là phần chân ngực nóng bỏng thông qua kiểu dáng, chất liệu có phần táo bạo của bộ cánh này. Tuy nhiên, nữ diễn viên cần hết sức cẩn thận cho những lần sau, kẻo bị quá đà, phản cảm.

Vẫn như thường lệ, Lý Nhã Kỳ luôn khiến mọi người trầm trồ vì nét kiều diễm, kiêu sa trên thảm đỏ. Tuần qua người đẹp tạo dấu ấn với tà áo dài truyền thống cũng như bức tranh thủy ở phần áo choàng, rất sáng tạo.

Dự sự kiện tại Pháp, Đỗ Mỹ Linh vẫn rất thanh thoát trong thiết kế đầm voan của một NTK Việt Nam. Người đẹp gốc Hà thành yêu thích các màu trung tính như trắng, be, hồng pastel, xanh biển… mang đến vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào, dịu nhẹ.

Nhã Phương diện menswear khỏe khoắn. Không hở bạo, không quá cá tính, người đẹp được khen ngợi vì nét duyên và sự tự nhiên trước ống kính. Không chỉ vậy, chiếc túi Hermes “phiên bản bình dân” cũng là một điểm cộng, rất vừa vặn với trang phục chứ không quá khoe mẽ.

Nhắc đến menswear thì phải nhắc đến Thanh Hằng. Chân dài kì cựu chọn cho mình cây màu be với chất liệu cotton thoáng mát, kết hợp cùng túi xách hàng hiệu và giày đế thô cùng tông, vừa đơn giản vừa thanh lịch.

Sau khi chia tay bạn trai, Văn Mai Hương ít xuất hiện trên thảm đỏ. Tuy nhiên, tuần qua cô nàng có sự trở lại không mấy suôn sẻ khi cố hóa thân thành cô dâu nhưng… bị lỗi nặng. Diêm dúa, rườm rà, khó hiểu là những tính từ rất phù hợp với bộ cánh này.

Trang Trần khoe hình thể nuột nà trong bộ jumpsuit nhung cực kì bắt mắt. Tuy nhiên, giá mà phần đũng quần dài hơn một chút thì bụng dưới của người đẹp đã không hằn lên kém duyên như thế.

Sau Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh là ca sĩ tiếp theo bị phụ kiện “làm hại”. Giá mà cô nàng chỉ chụp từ gối lên, hoặc thay đôi dép to đùng lạc quẻ kia bằng sneaker hay cao gót thì mọi chuyện đã khác.

BB Trần lạm dụng phụ kiện khi cố kết hợp vương miệng, thắt lưng, vòng tay, hoa tai… tất tần tật mọi thứ vào cùng một bộ trang phục khiến tổng thể trở nên rối mắt. Không chỉ vậy, đôi giày cao gót của BB Trần cũng là điểm trừ lớn, quá thô và lỗi mốt.

Miko Lan Trinh diện đầm lửng kết hợp cùng khăn choàng vai có phần già nua. Hơn thế nữa, mái tóc xoăn nửa vời, layout make up sến sẩm cũng góp phần làm tăng thêm độ “thảm hoạ” cho bộ cánh này.

Tác giả: Băng Châu - Minh Thái

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP