Tin trong nước

Vụ ngạt khí tại quán karaoke: Nạn nhân thứ 10 tử vong

Sáng 14/9, nạn nhân La Thị Linh – 29 tuổi, quê Ba Bể, Bắc Cạn – đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà chồng ở Hưng Yên, sau khi được gia đình chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh về nhà vào chiều qua.

Được biết, Linh đã có chồng và 2 con ở Hưng Yên. Do kinh tế khó khăn nên một thân một mình ra Hải Hà kiếm công ăn việc làm và dự định sẽ đưa chồng con ra sau khi công việc ổn định.

Trước đó, sáng qua 13/9, thêm một nạn nhân nữa trong số 12 nạn nhân trong vụ ngạt khí tại quán karaoke Queen Club, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà ngày 8/9 đã qua đời. Nạn nhân thứ 9 tử vong là anh Nguyễn Quốc Khánh, 22 tuổi, trú tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Anh Khánh cũng được người nhà xin Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy cho chuyển về nhà vì tình hình không khả quan.

Như vậy, tính đến nay, ngoài 6 nạn nhân tử vong ngay tại quán karaoke, 6 nạn nhân nhập viện trong tình trạng suy hô hấp nặng thì đã có 4 nạn nhân được gia đình xin về vì vô phương cứu chữa, trong đó 3 đã người tử vong. Hai nạn nhân còn lại: một đã tỉnh, một có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

Theo Nguyễn Hùng
Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP