Xã hội

Vụ nam thanh niên rơi khỏi cầu Nhật Tân: Đu dây xuống nhặt flycam?

Hai thanh niên mang flycam ra cầu Nhật Tân chơi, bất ngờ flycam bị rơi. Một trong hai người đã trèo xuống khu vực hầm dưới cầu rồi buộc dây để đu xuống dưới nhặt chiếc flycam nhưng không may bị tuột tay rơi xuống bãi giữa sông Hồng.

Nam thanh niên dùng dây dù để đu xuống cầu Nhật Tân nhặt chiếc flycam nhưng không may bị tuột tay ngã (Ảnh: Bảo Ngân)

Liên quan đến vụ việc một nam thanh niên bị rơi từ cầu Nhật Tân xuống khu vực bãi giữa sông Hồng xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 9/6 do đuổi theo chiếc flycam bị rơi như Dân trí đã phản ánh trước đó, ngày 11/6, trao đổi với PV về sự việc trên, Đại úy Nghiêm Minh Đức - Đội phó Đội Cứu nạn dưới nước, Phòng Cứu nạn, cứu hộ, Cảnh sát PCCC Hà Nội cho biết, một trong hai nam thanh niên đã trèo xuống khu vực hầm dưới cầu Nhật Tân rồi lấy một chiếc dây dù màu xanh buộc vào thành lan can ở hầm dưới cầu, đu dây xuống để lấy chiếc flycam.

"Lực lượng cứu hộ cứu nạn bắt đầu tiến hành việc giải cứu nạn nhân bị rơi khỏi cầu Nhật Tân xuống khu vực bãi giữa sông Hồng từ lúc 21h cho đến khoảng 22h thì đưa được nạn nhân lên cầu với tình trạng chấn thương khá nặng" - Đại uý Đức cho biết.

Cũng theo Đại uý Đức, khoảng cách mà nam thanh niên bị rơi là khoảng 30m. Nạn nhân được đưa lên cầu trong tình trạng chấn thương hai chân và bên sườn trái, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 9/6, 2 thanh niên ra cầu Nhật Tân chơi flycam, do sơ ý 1 thanh niên đã bị rơi từ cầu Nhật Tân xuống bãi giữa sông Hồng và bị chấn thương khá nặng.

Một số nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, 2 thanh niên đã điều khiển chiếc flycam ở lan can cầu nhưng flycam bỗng nhiên bị rơi và sau đó 1 thanh niên đã đuổi theo nhưng không may rơi xuống bãi giữa sông Hồng. Ngay lúc đó thanh niên còn lại đã gọi điện báo lực lượng cứu hộ.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC số 6, thanh niên bị rơi xuống bãi giữa sông Hồng bị thương khá nặng và đang điều trị tại bệnh viện

Do vị trí để tiếp cận nạn nhân khá khó khăn, lực lượng chức năng đã phải tắt hệ thống đèn màu chiếu sáng trên cầu Nhật Tân, sau đó dùng xuồng cứu hộ để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP