Pháp luật

Vụ nam bảo vệ BHXH tử vong bất thường tại cơ quan: Phát hiện viên gạch dính máu ở hiện trường

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy, nam bảo vệ BHXH huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) có thể đã bị nghi phạm sát hại để cướp tài sản.

Trưa 14/10, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng xảy ra tại trụ sở Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Quỳnh Lưu khiến ông Đặng Văn Thành (45 tuổi, nhân viên bảo vệ) tử vong.

Hàng trăm người dân vẫn tập trung trước hiện trường theo dõi công tác khám nghiệm của cơ quan công an.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường điều tra vụ nam nhân viên tử vong bất thường. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo báo Tuổi Trẻ, kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy ông Thành tử vong trong tư thế nằm sấp, vùng mặt của nạn nhân bị đánh biến dạng. Ông Thành có thể bị sát hại từ đêm qua đến rạng sáng nay.

Bên cạnh có một viên gạch dính máu, có khả năng đây là công cụ gây án của nghi phạm. Ngoài ra, tại phòng một cửa - nơi để két sắt - đã bị nghi phạm đập vỡ kính cửa ngách, tháo chốt trong của cửa để vào phòng.

Từ trong khu nhà làm việc của BHXH đi ra phía ngoài phía cửa phụ có vết hằn kéo dài hàng chục mét. Cơ quan điều tra đang điều tra dấu vết này được cho là vết trượt các nghi phạm kéo chiếc két sắt để trộm cắp tài sản.

Trụ sở BHXH huyện Quỳnh Lưu nằm giữa cánh đồng, tách biệt với khu dân cư và mới được đưa vào sử dụng từ hơn 1 năm qua.

Báo Người Lao Động đưa thông tin ban đầu, vào khoảng gần 7h cùng ngày, ông Đặng Ngọc Thọ - Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu đến trụ sở để làm việc thì thấy cổng cơ quan vẫn đóng.

Sau đó, ông Thọ đi tìm ông Đặng Ngọc Thành thì không thấy đâu. Khi ra sau tòa nhà làm việc, mọi người mới tá hỏa khi thấy nam bảo vệ đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Sự việc ngay sau đó được báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Được biết, nạn nhân Thành có vợ làm giáo viên mắc bệnh tim và con đang học lớp 6. Thường ngày, nạn nhân là người ăn ở hiền lành, không mâu thuẫn với bất kỳ ai nên khi hay tin ông Thành tử vong đột ngột rất nhiều bà con tỏ ra bàng hoàng, thương xót.

Tác giả: Nguyễn Phượng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP