Thể thao

Vụ Mourinho bị sa thải, học trò lôi ra làm… trò đùa

Theo tờ The Sun, Alexis Sanchez đang rất hả hê khi thắng cược với Marcos Rojo số tiền 20.000 bảng vụ HLV Mourinho bị sa thải.

Như đã biết, HLV Mourinho vừa bị sa thải ở MU sau chuỗi phong độ bết bát ở mùa giải này. Dù vậy, sự ra đi của "Người đặc biệt" lại khiến những cầu thủ MU vô cùng… hả hê. Còn nhớ, ngay sau khi thông tin này được công bố, Paul Pogba đã chia sẻ bức ảnh với nụ cười bí ẩn trên trang cá nhân của mình.

Alexis Sanchez thắng cược với Marcos Rojo về việc HLV Mourinho sẽ sớm bị sa thải

Alexis Sanchez thắng cược với Marcos Rojo về việc HLV Mourinho sẽ sớm bị sa thải

Trong khi đó, Alexis Sanchez cũng có hành động phản cảm không kém khi khoe đoạn tin nhắn trên WhatsApp với nội dung thắng cược 20.000 bảng với Marcos Rojo. Tiền đạo này đã cá cược số tiền lớn với người đồng đội về việc HLV Mourinho sẽ sớm bị sa thải ở Old Trafford.

Chứng kiến động thái của Alexis Sanchez, nhiều CĐV MU đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ này. Chính HLV Mourinho là người đã đưa tiền đạo người Chile về sân Old Trafford và trao cho cầu thủ này mức lương siêu khủng (cao nhất Premier League).

Theo ghi nhận của báo giới Anh, sau khi HLV Mourinho bị sa thải chỉ có 3 học trò ở MU nói lời tạm biệt với ông, đó là Jesse Lingard, Eric Baily và Diogo Dalot.

Chia sẻ trên trang Instagram, Jesse Lingard viết: "Cảm ơn thầy vì sự thông thái trong suốt những năm qua". Trong khi đó, Eric Bailly chia sẻ: "Cho dù thế nào đi chăng nữa, tôi luôn biết ơn ông đã trao cơ hội cho tôi ra mắt ở Old Trafford. Cảm ơn những sự chỉ bảo tận tình của ông dành cho tôi. Chúc ông may mắn".

Tân binh của MU ở mùa này, Diogo Dalot cũng viết: "Luôn khó khăn cho bất kỳ ai làm việc ở CLB khi mọi thứ diễn ra như vậy. Nhưng tôi luôn muốn cảm ơn HLV Mourinho vì ông ấy đã trao cho tôi cơ hội được khoác áo MU".

Bản thân HLV Mourinho cũng không có ý định phê phán hay chỉ trích bất kỳ cầu thủ nào. Ông chia sẻ trên đài Sky Sports: "Tôi vô cùng tự hào khi đeo huy hiệu của CLB Man Utd. Tôi tin rằng mọi người cũng nhận ra điều đó. Cũng giống như những CLB trước đây, tôi đã làm việc với những người tuyệt vời.

Tôi tin một số người sẽ là những người bạn suốt đời của tôi. Các bạn đều nhận thức được nguyên tắc nghề nghiệp của tôi. Mỗi một chương khép lại, tôi đều cảm thấy nuối tiếc sâu sắc nhưng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào về những người cũ.

Tôi hy vọng giới truyền thông sẽ tôn trọng vị trí của tôi lúc này, để tôi có được cuộc sống bình yên cho tới khi quyết định trở lại với bóng đá. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP