Giải trí

Vũ Khắc Tiệp làm gì mà Ngọc Trinh chịu bỏ căn biệt thự 50 tỷ để sang ở với anh?

Sau bao lần thả thính, cuối cùng, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã "chốt đơn"?

Ngọc Trinh tối qua 24/6 lại khiến dân tình trầm trồ khi tạo dáng nóng bỏng tại hồ bơi. Chỉ với 17 giây ngắn ngủi, cô nàng đã khiến triệu trái tim dậy sóng với 3 vòng săn chắc, nét căng của mình. Giữa loạt ồn ào xoay quay drama tình trường với bồ cũ của Lily Chen, Ngọc Trinh vẫn rất xinh đẹp, thần thái và tận hưởng giây phút thư thái thế này. Nhưng không phải tại biệt thự nhà mình, mà là tại nhà Vũ Khắc Tiệp!

Ấy thế nhưng lần này, body của Ngọc Trinh không phải là tất cả. Dân tình đang bận đổ dồn vào điều này cơ! Thì ra... Ngọc Trinh đòi dọn qua ở liền với Vũ Khắc Tiệp luôn mọi người ạ.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thả thính nhau bao lâu nay ai mà chẳng biết. Chàng còn từng đưa cả nhị vị phụ huynh sang chơi nhà nàng rồi mà vẫn chưa chốt được đơn đưa nàng về dinh. Vậy mà giờ đây, nàng lại chủ động đòi dọn sang nhà chàng ở cơ đấy! Đúng là có căn biệt thự xa hoa cái là khác ngay.

Vũ Khắc Tiệp chỉ đợi có thế là... gật đầu cái rụp luôn, trúng ý anh quá rồi

Thì ra, chính căn "bạch dinh" đã giúp anh chinh phục được người đẹp. Sau bao lần ỡm ờ, cô nàng chủ động theo chàng về dinh "Mai em dọn qua liền", quyết định bỏ cả căn biệt thự 50 tỷ của mình để đi cơ mà. Nhìn nhà anh hoành tráng rồi khoe mãi 7749 bức ảnh cả "công trình" từ hồi sửa đến khi hoàn thiện là thấy đổ cả đống tiền rồi, nhưng để Ngọc Trinh chủ động "chốt đơn" thế này thì chắc chắn bên ngoài lẫn bên trong căn nhà đều không phải dạng vừa!

Được biết, căn biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp toạ lạc tại Quận 2, TP.HCM và có view sông cực xịn xò

Mặc dù mới chỉ hé lộ sương sương mặt tiền cùng 1 góc hồ bơi ngoài trời, thế nhưng, nhờ có câu chốt đơn nhanh như chớp của Ngọc Trinh, netizen có thể chắc chắn 1 điều, cơ ngơi mới của ông bầu vô cùng hoành tráng và độ chịu chi thì chẳng cần phải bàn cãi rồi.

Cận cảnh mặt tiền biệt thự

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cùng từng tiết lộ, anh đang xây biệt thự, rủ Ngọc Trinh về sống chung, và giờ thì... cô đã đồng ý. Nhưng nói vậy thôi chứ làm thật hay không thì chưa biết!

Tác giả: Xuý

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP