Giải trí

Vũ Hoàng Điệp lộ vòng 3 phản cảm vì mốt không quần

Sau khi gây xôn xao vì mặc quần rách bươm xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trước đó, “nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” 2009 tiếp tục khoe đôi chân dài thẳng tắp với mốt không quần đang được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng.

Vũ Hoàng Điệp lộ vòng 3 phản cảm vì mốt không quần 1

Xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí, người đẹp miền Tây lại tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn khi diện mốt không quần khoe đôi chân dài miên man. Bộ trang phục khiến người đẹp trông trẻ trung nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

Vũ Hoàng Điệp lộ vòng 3 phản cảm vì mốt không quần 2

Thời gian qua, Vũ Hoàng Điệp được mọi người chú ý với trang phục quần rách cá tính. Tuy nhận được nhiều thông tin trái chiều về gu thời trang nhưng Vũ Hoàng Điệp vẫn nghĩ rằng mỗi người đều có phong cách riêng cho bản thân. Vì sở hữu đôi chân dài và thẳng tắp nên nữ hoàng sắc đẹp không ngại ngần khi diện những trang phục mốt không quần.

Vũ Hoàng Điệp lộ vòng 3 phản cảm vì mốt không quần 3

Tuy nhiên, do chiếc quần quá ngắn nên trong lúc sơ ý nó để lộ vòng 3 phản cảm. Đây không phải lần đầu tiên Vũ Hoàng Điệp dính sự cố hớ hênh, trước đó, những bộ trang phục cô diện nhiều lần bị liệt kê là thảm họa.

Vũ Hoàng Điệp lộ vòng 3 phản cảm vì mốt không quần 4

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh và nuột nà, người đẹp luôn biết cách khoe thế mạnh của mình. Không chỉ khoe vẻ sexy, Hoàng Điệp cũng “cố tình” khoe túi Chanel mới tậu. Vũ Hoàng Điệp cho biết cô đang muốn hình ảnh của mình thật gợi cảm nhưng không kém phần cá tính.

Vũ Hoàng Điệp lộ vòng 3 phản cảm vì mốt không quần 5

Vũ Hoàng Điệp là một trong những người mẫu có vóc dáng cân đối. Cô cho biết để sở hữu vóc dáng khiến nhiều người mơ, cô phải tập thể dục và kèm chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Do đó, cô luôn tự tin khi diện những bộ váy áo khoe ngoại hình.

Vũ Hoàng Điệp lộ vòng 3 phản cảm vì mốt không quần 6

Xu hướng diện mốt không quần đang được nhiều người đẹp Việt yêu thích. Đó là lợi thế đối với những người đẹp có chiều cao và đôi chân thon dài. Tuy nhiên, do quá mải mê khoe chân nên Vũ Hoàng Điệp không hay chiếc quần của mình phản chủ.

Vũ Hoàng Điệp lộ vòng 3 phản cảm vì mốt không quần 7

Thời gian gần đây, sau khi tuyên bố trở lại showbiz, Vũ Hoàng Điệp nhận được khá nhiều lời mời quảng cáo và tham gia sự kiện. Cô đã nhận lời tham gia chung dự án với ca sĩ Ngọc Minh Idol và hứa hẹn đây sẽ là một dự án thú vị. Không chỉ vậy, khi được hỏi về chuyện tình cảm giữa cô và Ngọc Minh, Vũ Hoàng Điệp luôn cười và cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Vũ Hoàng Điệp lộ vòng 3 phản cảm vì mốt không quần 8
Nữ hoàng sắc đẹp vén áo khoe eo con kiến.
Theo /Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP