TX Hồng Lĩnh

Vụ giết cướp taxi ở Hà Tĩnh: Đã bắt giữ nghi can

Liên quan đến vụ giết người, cướp taxi ở Hà Tĩnh, cơ quan Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết, đơn vị này đã bắt giữ nghi can.

Chiếc taxi để lại nhà dân sau khi gây án.
Chiếc taxi để lại nhà dân sau khi gây án.

Tin tức cho biết, khoảng 1h sáng ngày 14/1, trên địa bàn xã Trung Lễ, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xảy ra vụ cướp xe taxi, giết người hết sức táo tợn.

Vụ giết cướp taxi ở Hà Tĩnh: Đã bắt giữ nghi can - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ giết người, cướp taxi.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Kê Anh T., trú tại phường Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An), là lái xe của công ty taxi Vạn Xuân, điều khiển chiếc xe mang BKS 37A – 148.92.

Được biết, nạn nhân chuyên chạy xe taxi vào ban đêm, thường đỗ xe ở khu vực cây xăng khách sạn Phương Đông, TP Vinh.

Vào khoảng 23h tối 13/1, anh T. nhận chở khách, khi đi đến địa phận xã Trung Lễ, huyện Đức Thọ thì bị sát hại. Đối tượng gây án sau đó đã vứt xác nạn nhân tại hiện trường rồi cướp chiếc taxi trên bỏ chạy theo hướng về Hà Tĩnh.

Khi đến địa phận thị xã Hồng Lĩnh, chiếc xe bị nổ bánh trước nên đối tượng đã bỏ lại tang vật vụ án trong sân một nhà dân bên đường, ở phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh rồi tiếp tục bỏ trốn.

Lúc này, một số người dân địa phương nhận thấy đối tượng có nhiều biểu hiện khả nghi nên đã trình báo cho Công an thị xã Hồng Lĩnh.Trong sáng cùng ngày, nghi can bị công an bắt giữ.

Theo một nguồn tin riêng của báo Đời sống và Pháp luật, nghi can là người ở xã Thạch Bình, TP Hà Tĩnh. Trước khi gây án,đối tượng có sử dụng ma túy đá.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an thị xã Hồng Lĩnh điều tra làm rõ.

HỒ THẮNG – NGỌC TUẤN/ ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP