Tin Hà Tĩnh

Vụ Giám đốc đâm thẳng ôtô vào tổ CSGT Hà Tĩnh: 'Ai cũng khóc'

Theo anh Thái, mặc dù vết thương của anh không nặng nhưng việc này đã khiến cả gia đình anh lo lắng, 'ai cũng khóc'.

Xung quanh thông tin Giám đốc chửi, đâm thẳng ôtô vào tổ CSGT, ngày 16/9, trao đổi với báo Đất Việt, Thượng sỹ Phạm Hồng Thái (đội CSGT Công an huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, hiện tại bụng anh vẫn còn đau.

"Do đối tượng chạy với tốc độ nhanh và bất ngờ nên tôi không tránh kịp, đây là hành vi cố tình chứ không phải vô tình đâm vào tôi đâu.

Sau khi đâm xe vào tôi, đối tượng đã bỏ chạy luôn. Rất tiếc là ở khu vực xảy ra sự việc không có camera nào để quay lại tường tận hành vi của đối tượng", Thượng sĩ Thái nói.

Theo anh Thái, từ hôm sự việc xảy ra, gia đình ông Phạm Luận (là GĐ Công ty xuất khẩu lao động Phạm Luận, có trụ sở đóng tại thôn Xuân Thọ, xã Kỳ Tân) có đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh để thăm hỏi anh nhưng anh chưa muốn gặp.

Chiếc xe được cho là đâm vào tổ CSGT công an huyện tại trụ sở Công an huyện Kỳ Anh. Ảnh: Infonet

"Trong tổ công tác của chúng tôi hôm đó có 4 người nhưng chỉ mình tôi bị thương.

Trước khi sự việc xảy ra, giữa tổ công tác với đối tượng chưa nói với nhau lời nào mà mới chỉ có hiệu lệnh dừng xe thôi.

Do xảy ra vào buổi tối nên tôi không nhìn rõ mặt, rồi lúc xe lao vào là tôi ngất luôn.

Trước khi đâm tôi, người này còn chửi bới tổ CSGT nhưng do hiện giờ tôi vẫn còn choáng váng nên chưa nhớ được đối tượng chửi thế nào và lúc đó có nhiều người đứng ở đấy", anh Thái nói thêm.

Nói về việc này, cùng ngày, Trung tá Lê Xuân Thủy - Trưởng Công an huyện Kỳ Anh cho biết, Công an huyện vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Trước đó, theo thông tin từ tổ CSGT Công an huyện Kỳ Anh, vào lúc 21h25 tối ngày 11/9, khi tổ công tác CSGT đang làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn và xử lý các lỗi vi phạm khác tại Tỉnh lộ 555, đoạn nối từ Quốc lộ 1A đi xuống xã Kỳ Ninh (thị xã Kỳ Anh) thì phát hiện chiếc xe ô tô nhãn hiệu Santafe lưu thông theo hướng từ xã Kỳ Ninh chạy lên có dấu hiệu phóng nhanh.

Thấy vậy, tổ công tác CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, đối tượng ngồi trên xe ô tô không những không chấp hành mà còn lái xe tông thẳng vào tổ CSGT khiến thượng sỹ Thái bị thương phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh cấp cứu.

Danh tính đối tượng sau đó được xác định là ông Phạm Luận.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: CSGT , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP