Pháp luật

Vụ đầu người đàn ông trong thùng rác: bàng hoàng nghe lời kể của người gom rác

Gặp gỡ chúng tôi sáng 17-12, anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, ngụ An Giang) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại giây phút phát hiện chiếc ba lô chứa phần thi thể nạn nhân tại thùng rác ven đường thuộc KP Bình Thuận 2 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Gặp gỡ chúng tôi sáng 17-12, anh Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, ngụ An Giang) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại giây phút phát hiện chiếc ba lô chứa phần thi thể nạn nhân tại thùng rác ven đường thuộc KP Bình Thuận 2 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Anh Tiến kể lại: Như thường lệ, vào sáng cùng ngày Tiến cùng 3 thanh niên khác đi thu gom rác tại khu dân dư Thuận Giao. Đến hơn 12h ngày 16-12, xe rác của Tiến lưu thông vào đường Thuận Giao 09. Đến khu vực đặt mấy thùng rác cạnh khách sạn H.S (KP Bình Thuận 2) thì Tiến cùng các nhân viên đổ các thùng rác chất lên xe. Lúc này, Tiến nhìn thấy một chiếc ba lô màu đen còn khá mới. Khi xách lên thì thấy có vật gì nặng ở bên trong nên tò mò mở ra.

Khi đó, Tiến phát hiện có một bọc nylon màu đen bên trong nên đã vội xé bọc. Tiến bàng hoàng nhìn thấy một chiếc đầu người còn dính máu, bên cạnh đó có một chiếc bọc nhỏ đựng một lá phổi người.

Anh Tiến hoảng hốt tri hô và nhờ những người xung quanh trình báo cơ quan Công an. Từ lúc mở cái ba lô ra và phát hiện đầu người cùng lá phổi, Tiến như người mất hồn. Đến giờ, Tiến vẫn rất hoảng loạn và lo sợ và cả đêm qua không chợp mắt được.

Anh Tiến kể lại sự việc

Hiện trường vụ việc

Ghi nhận tại hiện trường, vị trí nơi phát hiện chiếc ba lô chứa phần thi thể của nạn nhân là khu vực có nhiều dãy phòng trọ của các công nhân thuê ở làm việc trên địa bàn thuê ở. Khu vực này thường xuyên có đông người qua lại.

Người dân sống ở KP Bình Thuận 2 và KP Hoà Lân 1 (phường Thuận Giao) cho hay, nạn nhân không phải là người dân ở địa phương. Trước thời điểm phát hiện vụ việc, khu vực này cũng không có biểu hiện bất thường.

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, danh tính nạn nhân và nguyên nhân dẫn tới sự việc trên vẫn đang được cơ quan Công an tích cực điều tra làm rõ. Công an tỉnh đã phát lệnh truy tìm tung tích nạn nhân trên địa bàn".

Qua khám nghiệm hiện trường, một cán bộ điều tra, cho biết: "Phần đầu được cho là của một người đàn ông khoảng 40 tuổi, bên cạnh có một lá phổi. Phần nội tạng chưa phân huỷ hay bốc mùi hôi thối. Thời gian nạn nhân tử vong được xác định khoảng 12 giờ tính đến thời điểm được phát hiện".

Hiện, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An, Công an phường Thuận Giao tiến hành rà soát hơn 5.000 phòng trọ trên địa bàn phường để nắm bắt thông tin, khoanh vùng những đối tượng nghi vấn.

Tác giả: C.Bình

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP