TP-Huyện-Thị

Vụ cụ ông bị ô tô cán gãy chân rồi bỏ chạy: Tài xế trần tình

Tài xế Đinh Quang H. (SN 1989, quê Hà Tĩnh), người lái ô tô va chạm khiến cụ ông 83 tuổi gãy chân tỏ ra ân hận, khi chia sẻ với PV về vụ việc.

  >> Truy tìm ô tô đâm gãy chân cụ ông 80 tuổi rồi bỏ trốn

Liên quan đến vụ tai nạn “cụ ông 83 tuổi bị ô tô cán gãy chân rồi bỏ đi” khiến dư luận bức xúc, sáng 1/9, tài xế Đinh Quang H., người lái ô tô biển số 29C đã có mặt tại Bệnh viện E, nơi cụ ông nằm điều trị. Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh H. cho biết, do hoảng loạn nên sau đó anh lái xe về công ty và báo cho người ra hỗ trợ. Anh đã đến công an trình diện.

Tài xế lái ô tô 29C (ngoài cùng bìa trái) trần tình sự việc.

Tài xế ô tô cũng chia sẻ rằng có bằng lái xe từ năm 2012. Lái xe cũng lên tiếng phủ nhận chuyện gây tai nạn và bỏ chạy hồi tháng 7 mà dân mạng xã hội “tố”.

Liên quan đến vụ việc trên, thông tin với PV báo Người đưa tin, đại diện Đội CSGT quận Bắc Từ Liêm cho biết: Khoảng hơn 9h tối qua lái xe có đến cơ quan công an làm việc. Lái xe Đinh Quang H. có bằng lái xe đầy đủ.

Theo trần tình của tài xế, sau khi va chạm do hoảng loạn nên có bế ông cụ vào lề đường. Sau đó, do có 2 thanh niên ở hiện trường chửi mắng và hoảng loạn nên lái xe không nán lại hiện trường.

Nạn nhân và ông Vũ Văn Chử (SN 1934, ở Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội) bị gãy xương liền giữa đùi và hông.

Cụ Chử đau đớn nằm điều trị tại bệnh viện.

Về hướng xử lý, đại diện Đội CSGT quận Bắc Từ Liêm cho biết, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ theo đúng quy định pháp luật.

Trước đó, như báo Người đưa tin phản ánh, khoảng 15h45 chiều 31/8, trên Quốc lộ 32, đoạn gần siêu thị Thành Đô – Cầu Diễn (Bắc Từ Liêm – Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn khiến cụ ông bị gãy chân.

Đội CSGT quận Bắc Từ Liêm cũng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc. Hiện nguyên nhân cụ thể vụ tai nạn vẫn được Đội CSGT quận Bắc Từ Liêm tích cực làm rõ.

Nhất Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP