Pháp luật

Vụ cô giáo bị sát hại bên lề đường: Do nạn nhân quyết từ hôn khi ngày cưới đã định

Khi cô gái phát hiện anh Thắng có tình cảm với người khác nên quyết định từ hôn, dù ngày “về chung 1 nhà” sắp đến. Sau khi gây án, đối tượng đến Công an đầu thú.

Chiều 23/4, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Võ Minh Thắng (SN 1991, ngụ tỉnh Bến Tre) để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”. Nạn nhân được xác định tên T (SN 1991, là giáo viên dạy Toán của trường THPT Võ Thị Sáu).

Nữ giáo viên bị sát hại giữa ban ngày vì mâu thuẫn tình cảm.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Thắng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, nguyên nhân ban đầu được xác định là Thắng níu kéo tình cảm không thành với cô vợ tương lai nên ra tay sát hại dã man.

Được biết, nạn nhân và nghi phạm đều làm giáo viên tại trường THPT Võ Thị Sáu. Theo kế hoạch, dịp cuối tháng này cả hai sẽ kết hôn. Tuy nhiên, khi phát hiện Thắng có tình cảm với người khác, nạn nhân đã từ hôn.

Đối tượng Thắng tại cơ quan Công an.

Như đã thông tin, khoảng 11h30 trưa cùng ngày, người dân thấy cô gái điều khiển xe máy đi từ hướng quận Phú Nhuận về quận Bình Thạnh. Khi cô gái còn cách cầu Bông đường Trường Sa, phường 3, quận Bình Thạnh thì người đàn ông áp sát ép cô gái nói chuyện với mình.

Cả 2 dừng phương tiện lại rồi vào bãi cỏ bên đường nói chuyện, được một lúc thì xảy ra mâu thuẫn. Theo người dân gần đó, người đàn ông có dùng hung khí đâm vào người cô gái thoi thóp rồi gục chết bên vũng máu trên bãi cỏ.

Người dân hiếu kỳ đến theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Sau khi gây án, người đàn ông này đến Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an đang tạm giữ đối tượng để điều tra làm rõ.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP