Pháp luật

Vụ cô gái trẻ bị sát hại p.h.â.n x.á.c: Lạnh người trước toàn bộ quá trình sát hại nhân tình của gã đàn ông

Sau khi sát hại nạn nhân, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Theo Công an TP Ninh Bình, thông qua mạng xã hội, Phạm Văn Dũng (đã có vợ) có quan hệ quen biết, thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng với chị Nguyễn Thị T. (đã có chồng, hiện làm thuê tại thành phố Ninh Bình) khoảng hơn một năm trở lại đây.

Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc.


Sáng ngày 23/3, chị T. đến nhà chị Phạm Thị Tuyết (là chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về thành phố Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã giữ chị T. ở lại nhà không cho đi (chỉ có Dũng và chị T. ở tại nhà).

Đến khoảng 18h45 cùng ngày, lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nằm im, ngừng thở rồi nằm cạnh xác chị T..

Đến sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Tiếp đó đến trưa 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Đến ngày 27/3, bố đẻ của Dũng về nhà chị Tuyết (ở cùng nhà) phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe mô tô của T. nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết chị T. nên đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Cơ quan Công an tỉnh đã tạm giữ đối với Phạm Văn Dũng và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP