Pháp luật

Vụ cô gái bán gà bị sát hại: Xuất hiện kẻ lạ mặt xông vào nhà dân đòi xem camera

Người dân gần hiện trường tìm thấy chiếc quần và lồng gà của nữ sinh bán gà bị sát hại ở Điện Biên cho biết, sau vụ án ít ngày đã có 2 thanh niên lạ mặt chạy vào dọa nạt đòi xem camera.

Liên quan vụ việc nữ sinh Cao Mỹ D. (SN 1997) bị mất tích và sát hại khi đi bán gà vào đêm 30 Tết. Theo tìm hiểu của PV, hai tang vật quan trọng này đã được người dân tìm thấy ở tổ 11, phường Thanh Trường (TP.Điện Biên Phủ).

Gần nơi phát hiện chiếc quần và lồng gà của nữ sinh bị sát hại tối 30 Tết có 1 ngôi nhà hoang. Người dân gần đây cho biết sau khi xảy ra vụ án, có một số kẻ lạ mặt đã đến dọa nạt, đòi xem dữ liệu camera an ninh của người dân. Thấy nghi ngờ nên người này đã trình báo Công an.

Tìm về phường Thanh Trường, TP.Điện Biên Phủ vào ngày hôm nay (12/2), nhiều người dân đã chia sẻ với PV về một số đối tượng lạ mặt đã xuất hiện sau khi vụ án xảy ra.

Căn nhà hoang nghi là hiện trường vụ án.

Căn nhà hoang nghi là hiện trường vụ án.

Bà Lý Thị Ng., tổ dân phố 11, phường Thanh Trường, sinh sống cạnh ngôi nhà hoang được cho là hiện trường vụ án cho biết: "Ngôi nhà hoang đó là của Vũ Văn K., quê Thái Bình, vốn là một đối tượng nghiện ngập, vợ chồng bỏ nhau, đối tượng này sống một mình và đã bị bắt hơn 2 năm trước”.

"Đây là nơi các đối tượng nghiện hút thường lui tới. Mỗi lần chúng tôi đi qua họ cũng không sợ. Vừa hôm trước đi qua tôi vẫn thấy có người ngồi đó”, chị Q., một người dân cho hay.

Theo quan sát của PV, con đường đi vào ngôi nhà hoang là một bờ kênh nhỏ. Con đường này vắng vẻ ít người qua lại. Ngôi nhà nằm giữa cánh đồng, gần đó là một ngôi nhà cũng bỏ hoang và một gia đình mới chuyển đến.

Người nhà nạn nhân ra thắp hương.

Người nhà nạn nhân ra thắp hương.

Cửa hàng của chị Nguyễn Th L. nằm đối diện con đường vào nhà hoang, có camera an ninh quay thẳng vào con đường đó. Vẫn còn sợ hãi, chị L. kể: "Sau khi vụ án xảy ra được mấy hôm thì có hai thanh niên lạ mặt chạy vào nhà dọa nạt đòi xem camera an ninh của tôi, thấy nghi ngờ nên tôi đã báo công an.

Không ngờ hiện trường vụ việc lại nằm ngay cạnh nhà mình, có lẽ những kẻ gây ra vụ án sợ camera ghi hình được chúng nên muốn xóa đi. Từ lúc xảy ra sự việc đó dân ở đây cảnh giác hơn nên đã tìm được cái lồng gà và cái quần để trình báo công an".

Trước đó, vào chiều 30 tết (4/2), nữ sinh viên Cao Mỹ D. sau khi về quê nghỉ Tết đã đi ship gà cho mẹ thì bị mất tích. Thi thể nạn nhân được tìm thấy 3 ngày sau cạnh chuồng lợn của một ngôi nhà bỏ hoang trên địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Thời điểm được phát hiện, thi thể nạn nhân trong tình trạng bị lột quần dài, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Khám nghiệm hiện trường ghi nhận thi thể có nhiều thương tích do vật cứng tác động.

Chiều 11/2, công an đã bắt giữ Vương Văn Hùng (SN 1984), một trong những nghi can của vụ án bắt giữ người trái pháp luật, hãm hiếp, giết người và cướp của.

Vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP