Pháp luật

Vụ chồng bị vợ chặt đầu ở Bình Dương: Hàng xóm thấy vợ vẫn bình tĩnh đến hiện trường xem đầu chồng

Theo một số người ở cùng xóm trọ với anh Tú, trong thời điểm đầu anh được phát hiện thì vợ anh (người được công an xác định là nghi phạm gây ra vụ việc) có đến theo dõi.

Liên quan đến vụ việc một người đi thu gom rác phát hiện chiếc đầu người giấu trong ba lô tại một thùng rác tại đường Thuận Giao 09, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương), sau khi công an xác định nghi phạm gây ra vụ việc là Hoàng Thị Hổng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang), vợ nạn nhân Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng), rất nhiều hàng xóm của hai vợ chồng đã tỏ ra bất ngờ, và kinh hãi.

Có mặt tại khu trọ thuộc đường Thuận Giao 05 trong sáng 18-12, khá đông người hiếu kỳ đã tập trung trước khu vực nhà trọ của nạn nhân. Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết các phòng tại dãy trọ đều đã khoá chặt của.

Phòng trọ của hai vợ chồng anh Tú khác biệt hẳn so với các phòng còn lại khi được sơn màu xám và không đánh số. Phía dưới cửa, người dân đã cắm sẵn một cây nhang bên cạnh đôi dép mang thường ngày của nạn nhân.

Hiện trường nơi phát hiện đầu nạn nhân.

Và các thùng rác gần nhà trọ, nơi được cho là đã phát hiện phần mình.

Theo một nhân chứng vụ việc, trước đó vào tối 17-12, công an đã tìm được phần thân và hai chân tại một địa điểm không xa dãy trọ. Riêng hai tay của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Anh T., người ở cùng dãy trọ hơn 10 năm và làm chung công ty của nạn nhân cho biết, vợ chồng anh Tú có hai người con nhưng đã gửi về quê. Người chồng làm công nhân tại công ty giày da Hoà Mỹ, sống rất hòa đồng.

Hàng xóm và người làm chung khẳng định nạn nhân sống rất hòa đồng.

"Tôi thật sự bất ngờ vì ở sát bên mà không hay biết. Hôm phát hiện chiếc đầu, tôi có chạy đến nhưng chỉ dám nhìn lướt qua vì quá ám ảnh" – anh T. nói.

Chị Hoa (45 tuổi), một người ở cùng dãy trọ cũng xác nhận anh Tú rất hiền, bình thường không mâu thuẫn hay xích mích gì với ai. Trước đó mấy tuần, chị có thấy vợ chồng nạn nhân cãi vã nhưng cho là chuyện bình thường nên cũng không bận tâm.

Chị Thúy khá sốc khi nghe sự việc.

Dãy trọ hầu hết đã cửa đóng then cài.

Một người khác thì dọn vali đồ.

Đến giữa trưa 18-12, chị Thúy (30 tuổi) và em dâu tên Trang (23 tuổi) đang thu dọn những bộ quần áo còn lại vào vali. Hai người nói phải dọn đi vì quá ám ảnh. Phòng trọ của chị Trang đối diện ngay phòng nạn nhân.

"Em đi làm suốt, anh Tú cũng lâu lâu mới về nhà trọ nên ít gặp lắm. Thôi cứ dọn đi rồi tính sau. Trước mắt sẽ ở chung cư".

Riêng bà L. (45 tuổi), một người có qua lại với vợ nạn nhân tỏ ra bất ngờ.

"Hôm đi xem đầu người tôi còn thấy cô vợ đến theo dõi. Ai ngờ tới hôm qua tôi mới hay đó là người chồng. Không hiểu sao cổ bình tĩnh được đến vậy".

Đôi dép còn sót lại của nạn nhân.

Trong khi đó, nhiều người tập trung tại bãi rác trên đường Thủ Khoa Huân vì nghi nơi đó có phần tay người chồng.

Đến thời điểm hiện tại, dãy trọ mà vợ chồng anh Tú tá túc đã chuẩn bị dọn đi gần hết. Trong khi đó, khá nhiều người tập trung trên một bãi rác ở đường Thủ Khoa Huân (TX Thuận An, tỉnh Bình Dương) khi phát hiện một va li nghi chứa phần tay của nạn nhân.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực lấy lời khai vợ nạn nhân. Bước đầu, Diễm khai nhận đã ra tay sát hại chồng mình vì mâu thuẫn tình cảm, sau đó chặt xác thành nhiều phần để mang đi phi tang.

Tác giả: Thiên Kim

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP