Xã hội

Vụ cháy xe bồn chở xăng ở Bình Phước: Tài xế đang được theo dõi đặc biệt

Hiện tài xế xe bồn chở xăng được theo dõi ở phòng chăm sóc đặc biệt tại Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình – Bệnh viện Chợ Rẫy.

Liên quan đến vụ cháy xe bồn chở xăng tại trên quốc lộ 13, đoạn qua ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước vào rạng sáng 22-11, hiện tài xế Thạch Văn Phong (25 tuổi, quê Trà Vinh) đang được theo dõi đặc biệt tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết tài xế Thạch Văn Phong được chuyển đến Khoa Cấp cứu lúc 9 giờ ngày 22-11. Sau 30 phút, bệnh nhân Phong được chuyển lên Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình để các bác sĩ tiếp tục theo dõi, điều trị.

Bác sĩ Trần Văn Khoa, Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, thông tin: "Khi được chuyển đến Khoa Phỏng, bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo, diện tích vết phỏng khoảng 37% ở mặt, cổ, tứ chi và vùng lưng. Hiện bệnh nhân được đưa vào phòng theo dõi đặc biệt và theo dõi phỏng đường hô hấp".

Bác sĩ Trần Văn Khoa thông tin vụ việc

Đặc biệt, bác sĩ Trần Văn Khoa cho biết thêm nạn nhân có vết bầm ở vùng hạ sườn bên phải, bụng bệnh nhân mềm nhưng vẫn đặt ra trường hợp đa chấn thương sau tai nạn.

Hiện tại, các bác sĩ đã sử dụng các thuốc chuyên khoa về phỏng và điều trị tình trạng nặng của bệnh nhân về hô hấp, huyết áp. Đồng thời, các bác sĩ chụp X-Quang phổi và siêu âm bụng để biết nạn nhân nặng hay nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Như Phú)

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, rạng sáng 22-11, tài xế Thạch Văn Phong điều khiển xe bồn chở xăng đã xảy ra tai nạn với xe ba gác lưu thông cùng chiều trên quốc lộ 13, đoạn qua ấp 3B, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Sau tai nạn, xe bồn lao qua làn đường ngược chiều, đụng đổ trụ điện và làm cháy 19 căn nhà, trong đó có hai căn bị cháy hoàn toàn. 6 người bị chết cháy, trong đó có 4 người trong một gia đình. Tài xế xe ba gác là ông Bùi Thanh Vĩnh (43 tuổi) bị thương nhẹ.

Chúng tôi tiếp tục thông tin vụ việc.

Tác giả: Phạm Dũng- Nguyễn Thạnh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: cháy xe bồn , bình phước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP