Xã hội

Vụ cháu bé 3 tuổi tử vong ở sân chung cư: Tác nhân là một cháu bé 10 tuổi?

Có thông tin cho rằng, một cháu bé đã lên tầng thượng chơi và ném 1 mảnh bê tông cứng xuống phía dưới, khiến bé 3 tuổi bị trúng vào đầu và tử vong sau đó. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa xác nhận về thông tin này.

Như Dân trí đã đưa tin, vào 17h30 ngày 25/11, cháu C.Đ.Q. (3 tuổi) được mẹ đưa xuống sân chung cư Lotus House (đóng trên địa bàn phường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An) chơi. Khi cháu bé đang chơi ở khu vực cầu trượt thì bị một vật cứng rơi từ trên xuống, trúng vào đầu, dẫn tới chấn thương nặng. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng cháu Đ. tử vong ngay sau đó. Trong đêm, gia đình đã đưa thi thể cháu bé xấu số về quê an táng.

Khu vực cháu bé 3 tuổi gặp nạn và tử vong vào chiều tối ngày 25/12.

Khu vực cháu bé 3 tuổi gặp nạn và tử vong vào chiều tối ngày 25/12.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Nghệ An và các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại, tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại khu vực cháu Q. bị nạn, cơ quan chức năng đã thu giữ 1 mảnh bê tông khô – được xác định là vật đã gây chấn thương cho nạn nhân. Ngành chức năng cũng đã trích xuất camera của khu chung cư và các hộ dân xung quanh để phục vụ công tác điều tra.

Có thông tin cho rằng, mảnh bê tông khô này do một cháu bé 10 tuổi, sống cùng chung cư, khi lên tầng thượng chơi đã nghịch và làm rơi xuống phía dưới.

Trước nghi vấn này, Trung tá Trần Đức Thân – Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Vinh đã chuyển hồ sơ ban đầu cho Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An bởi vụ việc thuộc thẩm quyền điều tra của Công an tỉnh”.

Chung cư Lotus House, nơi được cho là một cháu bé 10 tuổi làm rơi mảnh bê tông từ tầng thượng xuống, trúng vào đầu cháu C.Đ.Q khiến nạn nhân tử vong.

Chung cư Lotus House, nơi được cho là một cháu bé 10 tuổi làm rơi mảnh bê tông từ tầng thượng xuống, trúng vào đầu cháu C.Đ.Q khiến nạn nhân tử vong.

Ông Hà Thái Sơn – Chủ tịch UBND phường Quang Trung cũng cho biết, bản thân ông chưa nhận được thông tin liên quan đến nghi vấn này.

Một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cũng cho biết, vụ việc đang điều tra, chưa thể cung cấp được thông tin cụ thể.

Theo phản ánh của một số cư dân chung cư Lotus House, trước đây họ từng thấy một số vật thể từ trên phía trên rơi xuống nhưng rất may không có ai bị thương.

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP