Dòng Sự kiện

Vụ Cát Tường: Máy phát tín hiệu thi thể chị Huyền tại Thẩm mỹ viện?

 

Khi dùng máy bức xạ từ để tìm xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền tại tại thẩm mỹ viện Cát Tường thì máy phát tín hiệu rất mạnh.

Như báo Đời sống & pháp luật đã đưa tin, chiều nay (27/12), gia đình nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác phi tang và nhóm các nhà khoa học tiến hành tìm xác chị Huyền tại nhà riêng bác sĩ Tường và cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường.

Vụ Cát Tường:
Tiến sĩ Bằng và chiếc máy bức xạ từ.

Đầu tiên, đoàn tìm kiếm đã đến riêng của  bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ở Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội, và kết quả máy bức xạ từ của Tiến sĩ Bằng cho biết xác chị Huyền không bị phi tang tại đây.

Tiếp đó, nhóm các nhà khoa học lại cùng đại diện gia đình lại đến thẩm mỹ viện Cát Tường (Giải Phóng, Hà Nội) để kiểm tra tiếp. Khi dùng máy bức xạ từ để kiểm tra thì đã phát tín hiệu mạnh tại thẩm mỹ viện Cát Tường.

Vụ Cát Tường:
Máy bức xạ từ phát tín hiệu mạnh tại thẩm mỹ viện Cát Tường.

Trước đó, ngày 26/12, nghe theo lời của một nhà ngoại cảm tại Hà Nội, gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã tổ chức tìm kiếm dọc sông Hồng, từ cầu Thanh Trì xuống gần bãi Tự Nhiên, Thường Tín. Tuy nhiên, cũng giống như những lần tìm kiếm trước, lần này cũng không cho kết quả.

Vụ Cát Tường:
Tiến sĩ Vũ Văn Bằng đang dò tín hiệu tại thẩm mỹ viện Cát Tường.

Trao đổi với phóng viên báo Đời sống & Pháp luật, Tiến sĩ Vũ Văn Bằng cho biết: “Thực ra những địa điểm tại nhà bác sĩ Tường và thẩm mỹ viện Cát Tường cũng đã được gia đình tổ chức tìm kiếm nhiều lần rồi, nhưng không lần nào có máy móc hỗ trợ nên hôm nay, chúng tôi dùng máy bức xạ từ thứ cấp để hõ trợ gia đình trong việc kiểm tra lại những địa điểm nghi vấn đó. Mặt khác, chúng tôi vẫn đang chờ đợi sự chỉ đạo từ phía cơ quan công an trong việc tổ chức khai quật, mò xác ở những điểm đã được định vị và đánh dấu từ trước”.

Nhóm tìm kiếm vẫn tiếp tục kiểm tra tại thẩm mỹ viện Cát Tường, báo Đời sống & pháp luật sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Hoài Thu (Báo Đời sống & pháp luật)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP