Giải trí

Vũ Cát Tường làm minishow ở Nhật Bản

Giọng ca 'Yêu xa' được mời sang đất nước mặt trời mọc giao lưu nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật.

Sau khi đón nhận tin vui nằm trong top 30 người trẻ thành đạt dưới 30 tuổi do một tạp chí bình chọn, mới đây, Vũ Cát Tường được mời đại diện Việt Nam sang Nhật giao lưu và thực hiện một đêm nhạc riêng. Đây là hoạt động kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Vũ Cát Tường cho biết, cô sẽ đến thăm và tham gia chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá Việt - Nhật, diễn ra lúc 10h ngày 25/3 tại Osaka.

Ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường.

Khi biết giọng ca Yêu xa sang Nhật dự sự kiện, nhiều khán giả đã liên hệ với ban tổ chức để có vé tham dự chương trình. Đáp lại tình cảm của mọi người, Vũ Cát Tường quyết định làm minishow tại đây để giao lưu và giới thiệu âm nhạc của mình. Tuy nhiên, số lượng chỗ ngồi có hạn nên cơ hội chỉ dành cho khoảng 200 người. Chương trình có chủ đề Hello Osaka, I am Vu Cat Tuong diễn ra lúc 19h (giờ Nhật Bản) ngày 24/3 tại TB-SQUARE, 2-13-22 Shimanouchi, Chuo-ku. "Trong chương trình sẽ có cả quan khách, khán giả người Nhật nhưng tôi vẫn hát tiếng Việt".

Vũ Cát Tường chia sẻ thêm: “Nhật Bản là một đất nước có nền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Đầu óc của những người làm nghệ thuật nơi đây cũng khiến nhiều người phải nể phục và học hỏi theo. Tôi thích những suy nghĩ quái chiêu nhưng cực kỳ thông minh, sáng tạo của người Nhật nên đang rất háo hức với chuyến đi lần này".

Thời gian này, Vũ Cát Tường đang tất bật luyện tập để chuẩn bị cho chuyến đi. Mới đây, nữ ca sĩ còn đăng ký các khoá học online của Mỹ, vì theo cô: "Âm nhạc và nghệ thuật là vô tận, có học mãi cũng không thấy hết thú vị”.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP