Dòng Sự kiện

Vụ Cát Tường: Chị Huyền bị chôn xác cách cầu Thanh Trì 30m?

Hôm qua (4/12), một đôi vợ chồng nhà ngoại cảm ở Hà Nội sẽ giúp gia đình tìm xác chị Huyền trên sông Hồng.

Ông Phạm Đức Quang (cậu của chồng nạn nhân) cho biết: “Trong chiều nay, gia đình sẽ tiếp tục thuê thuyền hút cát tìm xác chị Huyền. Cuộc tìm kiếm ngày hôm nay có sự giúp đỡ của một đôi vợ chồng nhà ngoại cảm ở Hà Nội. Họ tình nguyện giúp đỡ gia đình và miễn phí toàn bộ chi phí, đồ lễ cho gia đình. Thậm chí, trong việc thuê thuyền tìm xác, họ còn hỗ trợ cho gia đình 5 triệu đồng để thuê 1 thuyền hút cát và 1 thuyền nhỏ”.

Vụ Cát Tường Tiếp tục thuê thuyền hút cát tìm xác chị Huyền

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều thông tin cho biết nơi vứt xác chị Huyền, gia đình nạn nhân cũng đã sàng lọc và tổ chức tìm kiếm ở những nơi khả quan những vẫn không có kết quả.

Hôm qua, ngày 3/2, cơ quan điều tra cũng đã phối hợp dùng máy bức xạ thứ cấp để tìm kiếm. Mặc dù tín hiệu phát ra cho thấy chính xác là thi thể nạn nhân ở xung quanh khu vực cầu Thanh Trì nhưng vẫn không tìm thấy. Khi được hỏi về kết quả việc tìm kiếm của cơ quan công an trong ngày hôm qua, ông Quang cho biết: “Ngày hôm qua là cơ quan công an tổ chức tìm kiếm độc lập nên gia đình không được biết. Về kết quả tìm kiếm, gia đình cũng rất muốn biết những bên cơ quan điều tra rất hạn chế thông tin vì vẫn đang trong quá tình điều tra.

Ông Quang cũng cho biết thêm: “Mới đây nhất, một người đàn ông ở miền Nam cũng đã gọi điện cho gia đình và hỏi: “Có phải chị Huyền mặc một cái áo màu vàng và một cái áo màu trắng không?”. Khi gia đình xác nhận đúng như vậy, người đàn ông bí ẩn nói rằng trong giấc mơ của mình, ông thấy chị Huyền không phải bị ném xuống sông, mà bị chôn trên bờ, cách chân cầu Thanh Trì khoảng 30m, bên cạnh chỗ chôn chị Huyền có một lùm cây”.

Vụ Cát Tường Chị Huyền bị chôn xác cách cầu Thanh Trì 30m

Chiều nay (4/12), gia đình tiếp tục tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Ông Quang cho biết ông đã tham khảo ý kiến của người đàn ông bí ẩn đó, và khi tìm quanh khu vực cách chân cầu khoảng 30m thì đúng là có một vị trí có lùm cây như người đàn ông miêu tả, nhưng hiện gia đình vẫn chưa tổ chức tìm kiếm ở đó vì đang trong quá trình tìm kiếm dưới nước.

Chia sẻ với phóng viên báo Đời sống & Pháp luật, ông Phạm Đức Quang tâm sự: “Thực sự nhiều lúc đứng trên thuyền đi tìm cháu Huyền, tôi thấy thất vọng vô cùng. Bởi có những khi nước sông rút rất cạn, bất cứ thứ gì trôi trên sông hay dạt vào bờ đều được gia đình kiểm tra kỹ lưỡng, nhưng vẫn không thấy bất cứ thông tin gì về thi thể của cháu. Nhưng dù có thế nào, gia đình vẫn ra sức tìm kiếm.

Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất là qua 49 ngày mà vẫn chưa tìm thấy thi thể của cháu Huyền, thì chúng tôi vẫn quyết phải tìm ra được mới thôi. Bởi khi ấy, những người trong gia đình mới cảm thấy yên lòng mà sống”.

Hoài Thu

(ĐS&PL)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP