Giải trí

Vũ Cát Tường cháy hết mình trong hành trình kết nối âm nhạc của Mobifone

Với hành trình đi qua 8 trường đại học từ Bắc vào Nam, Mobifone thổi bùng đam mê của các bạn sinh viên với không gian âm nhạc sôi nổi, cuồng nhiệt.

Chuỗi chương trình âm nhạc tương tác mới lạ dành cho giới trẻ mang tên "Hành trình kết nối âm nhạc Mobifone" được tích hợp những thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất. Tại mỗi chặng dừng chân của hành trình xuyên Việt, chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm "kết nối âm nhạc" vô cùng sôi động và hấp dẫn với các hoạt động giao lưu như chia sẻ kiến thức, thông tin về âm nhạc với cộng đồng mTrend, tham gia các trò chơi thú vị để nhận được tấm vé mời tham dự đêm nhạc đặc biệt của Mobifone.

Sức nóng của mỗi chương trình chính là sự có mặt của Vũ Cát Tường, Khởi My, Min, Justatee, Phương Ly, Kai Đinh, Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh… cùng những bản hít đình đám. Với tinh thần "bùng nổ, hoành tráng và ấn tượng", chương trình mong muốn tạo nên một sân chơi văn hóa mới mẻ và văn minh để cộng đồng yêu âm nhạc mTrend trên khắp cả nước được tương tác, cùng nhau chia sẻ tình yêu âm nhạc lan rộng trên khắp cả nước. Mobifone cũng kỳ vọng đây là nơi đồng hành, chắp cánh cho những ước mơ lớn lao của các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp trong cộng đồng sinh viên của các trường đại học trên cả nước.

"Hành trình kết nối âm nhạc Mobifone" kéo dài từ ngày 26-12 đến 27-1-2018. Chặng dừng chân đầu tiên là Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Bật mí về những gì sẽ mang đến cho các sinh viên của Trường Đại học Ngoại Ngữ đêm 26-12, Vũ Cát Tường chia sẻ ngoài những ca khúc quen thuộc, ca sĩ cá tính này sẽ mang đến một món quà đặc biệt là một bài hát cô mới ra mắt trong tháng 12. "Mong các bạn sẽ đến và ủng hộ cho Tường cũng như các nghệ sĩ của MobiFone Music Tour" - Vũ Cát Tường nhắn gửi.

Vũ Cát Tường

Ngoài Vũ Cát Tường, sự góp mặt của chàng ca sĩ tài năng Đinh Mạnh Ninh với các bản hit như "Mùa yêu đầu", "Dù có cách xa", "Hà Nội trà đá vỉa hè"… cũng hứa hẹn làm nóng bầu không khí lạnh giá của Hà Nội.

Đinh Mạnh Ninh

Đặc biệt, Xkey, nhóm nhạc "gây sốt" tại chương trình "Ban Nhạc Việt", cũng sẽ mang đến những tiết mục đầy ấn tượng tới các bạn sinh viên…

Nhóm Xkey

Tác giả: L.Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Vũ Cát Tường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP