Pháp luật

Cả gia đình tử vong trong tư thế treo cổ ở Hà Tĩnh: Trên cơ thể người chồng có một số vết thương?

Cơ quan chức năng tìm thấy 2 bức thư tuyệt mệnh của các nạn nhân để lại trong vụ cả gia đình tử vong trong tư thế treo cổ ở Hà Tĩnh.

Lãnh đạo Công an huyện Kỳ Anh cho biết đang khám nghiệm hiện trường vụ việc cả gia đình tử vong trong tư thế treo cổ ở thôn Minh Hợp, xã Kỳ Hợp, Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Bước đầu phát hiện có hai bức thư nghi của hai vợ chồng nạn nhân để lại. Nội dung bức thư nói đến bí bách trong cuộc sống nên tìm đến cái chết. Sau khi thắt cổ hai đứa con xong rồi đến hai vợ chồng.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Theo Đại tá Đặng Hoài Sơn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết Cơ quan Công an tỉnh đang điều tra vụ việc. “Cơ quan điều tra phải tiếp tục xác định yếu tố dẫn đến việc các nạn nhân chết để xử lý; còn nguyên nhân nào dẫn việc các nạn nhân tự treo cổ, yếu tố nào tác động đến tư tưởng của các nạn nhân thì cơ quan công an đang ráo riết để tập trung kết luận sớm”, ông Sơn nói.

Về thông tin trên cơ thể anh Nguyễn Tiến Thành có một số viết thương thì ông Sơn trả lời “việc này cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ, sẽ trả lời sau”.

Đại tá Đặng Hoài Sơn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra vụ việc.

Trước đó như Pháp luật Plus đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng ngày 20/10, khi ông Hà ( là bố đẻ của chị Thanh - nạn nhân) đến nhà chơi thì phát hiện sự việc nói trên.

Danh tính nạn nhân được xác định gồm: Chồng Nguyễn Tiến Thành (SN 1989), vợ Nguyễn Thị Huyền Thanh (SN 1994), con trai Nguyễn Đăng Khoa (SN 2012), con gái Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2014).

Hiện Công an huyện Kỳ Anh đang phối hợp với các lực lượng chức năng Hà Tĩnh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Bình Nguyên

Nguồn tin: Báo Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP