Xã hội

Vụ bé gái 5 tuổi mất tích: Vợ giấu chồng dắt con bỏ đi

Do mâu thuẫn gia đình, người vợ đã dắt con bỏ nhà đi và cắt liên lạc nên người chồng lầm tưởng con mình bị mất tích. Sau 1 tuần tìm kiếm con trong vô vọng, anh đã trình báo công an.

Liên quan đến vụ gia đình rong ruổi khắp các cửa khẩu, bến xe tìm con gái 5 tuổi mất tích, chiều nay (17/4), Công an quận Tân Phú (TPHCM) đã xác nhận và cho biết sự việc do chính người nhà cháu bé gây nên.

Ảnh bé T. do gia đình cung cấp.

Trao đổi về vụ việc, Thượng tá Tăng Châu Long - Phó trưởng công an quận Tân Phú - cho biết: “Việc người cha trình báo con bị mất tích là bị hiểu lầm, chưa đúng sự thật”.

“Qua xác minh, 2 vợ chồng có mâu thuẫn nên vợ đã tự ý dắt con gái bỏ đi và không liên lạc về nên người chồng tưởng con mình bị mất tích” – ông Long nói.

Liên quan đến vụ việc này, anh Cao Văn Huy (ngụ huyện Hóc Môn, cha của bé T.) cũng xác nhận với PV Dân trí là vì biết thông tin trên nên anh đỡ lo hơn. Anh cũng cho hay là đến nay vẫn chưa biết vợ và con đang ở đâu.

“Do vợ chồng tôi có xảy ra mâu thuẫn nên vợ bỏ đi và dắt bé theo nhưng không nói gì nên tôi tưởng con bị bắt cóc. Tôi lo cho con nên trình báo công an và đăng lên mạng nhờ cộng đồng giúp” – anh Huy nói.

Như Dân trí đã thông tin, ngày 9/4, anh Huy đưa con gái là Cao Hồ Bảo T. đến quán cà phê của gia đình trên đường D13, quận Tân Phú để chơi. Trong lúc không để ý, con gái anh đã biến mất. Nhiều người trong gia đình anh đã đi tìm khắp nơi tại các bến xe, cửa khẩu nhưng không có kết quả. Sau đó, anh Huy đã trình báo công an.

Tác giả: Trương Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP