Kỳ Anh

Vụ bắt cóc cô gái lên xe taxi rồi hành hung dã man: Triệu tập một nữ giáo viên

Như LĐO đã thông tin, theo đơn tố cáo của chị Phan Thị Hồng Ngọc (23 tuổi, trú phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh), vào lúc 19h30 ngày 11.12, trong lúc đang nấu ăn tại phòng trọ thuộc thôn Long Sơn, phường Kỳ Long thì chị bị chị Mai Thị Thu Thảo cùng 2 người đàn ông lạ mặt đạp cửa xông vào phòng khống chế bắt ra khỏi phòng trọ.

Liên quan đến vụ việc một cô gái ở Hà Tĩnh bị bắt lên xe taxi rồi cắt tóc, hành hung dã man, công an đã triệu tập một cô giáo Trường THCS Sông Trí (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh).
Nạn nhân Ngọc với viết thương do nhóm đối tượng bắt lên xe taxi rồi hành hung

Lúc đó có một phụ nữ tên Phương chờ ở ngoài rồi cùng kéo chị Ngọc lên xe taxi đậu sẵn ngoài cổng. Trên xe taxi, 2 người đàn ông xiết chặt cổ chị Ngọc để chị Thảo dùng kéo cắt tóc và đâm vào đầu,  còn chị Phương dùng dao chém vào tay chị Ngọc. Với thương tích do các đối tượng gây ra, chị Ngọc phải khâu 10 mũi trên đầu, 4 mũi ở tay.

Theo chị Ngọc, trước đây là bạn bè, chị có cho chị Thảo vay 3 triệu đồng, nhiều lần đòi nhưng Thảo không trả, từ đó có mâu thuẫn, chửi mắng nhau. Sau này thì Thảo đã trả lại tiền nhưng mâu thuẫn vẫn chưa hết. Còn chị Phương từng hiểu nhầm mình về việc đăng thông tin không tốt lên Facebook nên cũng mâu thuẫn với nhau

Ngày 14.12, ông Phan Văn Tuấn – Hiệu trưởng Trường THCS Sông Trí – cho biết, từ thông tin báo chí, ngày 13.12, nhà trường đã yêu cầu cô giáo Phương (dạy môn mỹ thuật) tường trình sự việc đánh người tối 11.12 tại phường Kỳ Long. Trong tường trình, cô này đã phủ nhận việc mình tham gia đánh người.

Trưởng Công an phường Kỳ Long, ông Lê Khánh Tùng – cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, công an phường đã triệu tập 4 đối tượng liên quan. Khai nhận ban đầu, đối tượng tên Thảo đã thừa nhận hành vi gây thương tích cho nạn nhân Phan Thị Hồng Ngọc. 3 đối tượng còn lại, trong đó có cô giáo tên Phương công tác tại trường THCS Sông Trí khai tham gia trong nhóm nhưng không đánh nạn nhân. Vụ việc hiện cơ quan CSĐT Công an thị xã Kỳ Anh đã thụ lý điều tra, làm rõ. Ngày 13.12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh cũng đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh, UBND thị xã Kỳ Anh chỉ đạo xác minh, làm rõ vụ việc này báo cáo Thường trực Tỉnh ủy trước ngày 17.12.

Trần Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP