Nghi Xuân

Vụ anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường: Nghi can khai gì?

Liên quan đến vụ án anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường tại xã Cổ Đạm (Nghi Xuân, Hà Tĩnh), chiều 29/11, gia đình đã làm lễ an táng cho 2 nạn nhân.

Tin mới nhất: Nghi can số 1 trong vụ anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường ở Hà Tĩnh đã bị triệu tập và ghi 4 tờ khai.
hatin24h
Hiện trường vụ anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường. (Ảnh: Zing News)

Danh tính 2 nạn nhân trong vụ án nghiêm trọng trên là ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi) và bà Trần Thị Thọ (49 tuổi, em vợ ông Hoài, cùng trú ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Theo tin mới nhất từ cơ quan công an, ông Nguyễn Văn Bảy (44 tuổi, chồng bà Thọ) đã bị triệu tập tối 28/11. Chiều 29/11, ông Bảy vẫn chưa được về nhà.

Nguồn tin riêng của Zing News cho hay, ông Bảy đã ghi 4 tờ khai tại cơ quan công an. Ông này cũng được xem là nghi can số 1 của vụ án.

Về công tác khám nghiệm hiện trường, theo Trưởng công an xã Cổ Đạm, cảnh sát đã thu thêm một chiếc rìu bổ củi dính máu. Hai con dao gọt hoa quả bị thu giữ trước đó.

Được biết, ông Hoài bị đâm bằng dao nhọn; bà Thọ bị hai vết chém ở mang tai, một vết bên hông.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 18h ngày 28/11, em trai bà Thọ là Trần Văn Linh có sang nhà ông Hoài để tìm chị gái. Khi sang đến nơi, Linh hoảng sợ khi phát hiện anh rể và chị gái đã chết.

Được biết, bà Thọ chết trong tư thế bị trói tay, lõa thể, nằm sấp trên giường. Cạnh bà Thọ là ông Hoài chết trong tư thế nằm ngửa.

Ngoài ra, theo người dân địa phương, ông Bảy từng nghi ngờ vợ mình có tình cảm với anh rể (tức ông Hoài – PV). Ông này cũng có cuộc sống tình cảm khá phức tạp.

Cụ thể, năm 2014, bà Thọ đã từng phải đi hỏi vợ hai cho chính chồng mình là ông Bảy. Gần đây, vợ hai của ông Bảy chuẩn bị sinh con nên về nhà ngoại; ông này cũng theo về luôn.

Nhiều người dân cho hay, tối 28/11, khi vụ án mạng được phát hiện, ông Bảy cũng có mặt tại hiện trường và khóc lóc, đau đớn.

Di Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP