Nghi Xuân

Vụ anh rể em vợ chết trên giường: Nghi vấn hai nạn nhân tự tử

Liên quan đến vụ án mạng anh rể và em vợ tử vong trên giường với nhiều vết chém xảy ra tối 28/11 tại xã Cổ Đạm (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), Công an cho biết vẫn chưa tìm ra thủ phạm sau 10 ngày điều tra vụ án.

anhreemvo

Chiếc giường nơi tìm thấy thi thể hai nạn nhân (Ảnh: Công an cung cấp)

Chiều ngày 8/12, Công an Hà Tĩnh cho biết thu được búa cùng nhiều con dao nhỏ có dính máu tại hiện trường. Lực lượng chức năng xác định những con dao này là vật dụng trong gia đình của nạn nhân.

Một nguồn tin cho biết hai nạn nhân không có mâu thuẫn với ai, Công an đang tiếp cận điều tra theo hướng nghi vấn hai nạn nhân tự tử.

Như tin đã đưa, trước đó vào khoảng 18h ngày 28/11, người dân phát hiện ông Nguyễn Văn H. cùng bà Trần Thị Th. tử vong trên giường với nhiều vết đâm chém.

Bà Th. chết trong tư thế lõa thể, nằm sấp trên giường, hai tay bị cột chặt. Thi thể ông H. nằm ngửa, cạnh đó là con dao thái.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Bảy (chồng bà Th.) đã được công an triệu tập. Tuy nhiên sau khi lấy lời khai, cảnh sát cho ông Bảy về nhà vì không đủ cơ sở để kết luận.Bà Trần Thị Mạnh (vợ ông H.) vắng nhà 5 ngày trước đó vì vào miền Nam trông cháu. Do chồng đi lại khó khăn nên bà dặn em gái (nạn nhân Th.) mang thức ăn tới. Sáng 28/11, bà Th. được cho là đi đưa cá cho ông Hoài song không thấy về.

  Từ khóa: chết lõa thể , anh rể , Em vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP