Dòng Sự kiện

Vụ 4 người chết: Thư tuyệt mệnh tiết lộ thứ tự “ra đi” của các nạn nhân

Liên quan đến vụ cả gia đình tại thành phố Thanh Hóa tử vong, cơ quan chức năng cho biết đây là một vụ tự sát, lá thư tuyệt mệnh để lại có tiết lộ thứ tự “ra đi” của từng người, đồng thời bày tỏ mong muốn cả gia đình được hỏa thiêu.

Sáng ngày 2/11, trao đổi với phóng viên Dân trí, Đại tá Nguyễn Chí Phương – Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa cho biết, đây là một vụ tự sát. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã thu giữ và niêm phong toàn bộ những vật chứng có đề cập đến nguyên nhân vụ việc.

hatinh24h
Cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường

“Bức thư tuyệt mệnh và băng ghi âm đã được cơ quan điều tra thu giữ, tôi có đọc qua, nội dung anh Hà viết thư để lại, trong đó đề cập đến việc sắp xếp thứ tự vợ là người đi trước rồi đến con anh Hà và anh Hà là người đi cuối cùng. Anh Hà có xin gia tiên, xin Phật… đồng thời xin lỗi hai dòng họ và nguyện vọng cuối cùng là được hỏa táng, chôn chung một chỗ”, Đại tá Phương cho biết thêm.

Bức thư dài khoảng hơn một trang giấy, còn đoạn ghi âm được ghi bằng máy điện thoại iPhone đã được cơ quan Công an tỉnh niêm phong, thu giữ. Cơ quan Công an tỉnh sẽ có thông tin chính thức về vụ việc.

 Sự việc khiến cả khu phố vô cùng bàng hoàng.

Sự việc khiến cả khu phố vô cùng bàng hoàng.

Đến sáng ngày 2/11, tại hiện trường ngôi nhà số 218 Trần Phú, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm, điều tra. Thi thể các nạn nhân cũng đã được đưa đến nhà xác để tiến hành mổ tử thi tìm hiểu nguyên nhân cái chết.

Nhiều người dân vẫn hiếu kỳ tập trong xung quanh hiện trường để nghe ngóng thông tin vụ việc.

Theo thông tin chính thức từ Công an tỉnh Thanh Hóa, vào lúc 21h ngày 1/11/2015, tại số nhà 218 Trần Phú, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, người dân phát hiện 4 người trong một gia đình đã tử vong gồm: anh Ngô Lê Hà (SN 1970) và vợ là chị Trần Thị Nhung (SN 1973) cùng 2 con trai là Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2003).

Rất đông người dân tập trung quanh hiện trường vụ việc để nghe ngóng thông tin
Rất đông người dân tập trung quanh hiện trường vụ việc để nghe ngóng thông tin

Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra. Theo kết quả xác minh ban đầu, được biết, tối ngày 31/10, người dân sống xung quanh căn nhà 4 tầng số 218 Trần Phú, phường Lam Sơn không thấy vợ chồng chị Nhung mở cửa bán hàng như thường lệ. Người thân của gia đình cũng đã nhiều lần điện thoại nhưng không ai nghe máy.

Đến tối ngày 1/11, mọi người mới quyết định trèo qua nhà hàng xóm phá cửa tầng 2 vào nhà thì phát hiện anh Hà đã chết trong tư thế treo cổ cầu thang tầng 1; chị Nhung chết trên giường, 2 người con trai cũng đã tử vong.

Vụ việc gây xôn xao dư luận tại Thanh Hóa
Vụ việc gây xôn xao dư luận tại Thanh Hóa

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã thu được nhiều vỉ thuốc tân dược, một lá thư tuyệt mệnh và 2 đoạn ghi âm tuyệt mệnh trong 2 điện thoại đi động của vợ chồng nạn nhân.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường 
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường
 Lực lượng chức năng rất vất vả đảm bảo an ninh trật tự tại hiện trường.

Lực lượng chức năng rất vất vả đảm bảo an ninh trật tự tại hiện trường.

Duy Tuyên / Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP