Thể thao

VTV không có bản quyền Asiad, xem U23 Việt Nam ở đâu?

Chỉ còn hơn 24 giờ nữa trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại Asiad 18 sẽ diễn ra tại Cikarang, tuy nhiên đến lúc này VTV vẫn chưa thông báo có được bản quyền truyền hình giải đấu lớn nhất châu lục khiến NHM khá lo lắng...

Như đã thông tin trước đó VTV cho biết thực sự rất quan tâm đến bản quyền truyền hình Asiad và mong muốn đàm phán thành công để đưa những cuộc tranh tài của các VĐV Việt Nam đến với khán giả trong nước.

Tuy nhiên, giá bản quyền là quá cao để VTV có thể kham được. Và sau nhiều lần đàm phán, dường như lúc này nhà đài lớn nhất Việt Nam đã bỏ cuộc khi trước trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo một ngày vẫn chưa có tín hiệu mới nào.

VTV không mua được bản quyền rõ ràng sẽ khiến người hâm mộ thể thao Việt Nam thiệt thòi khi không thể theo dõi trực tiếp các VĐV quê nhà, nhất là ở môn bóng đá nam thi đấu ở Indonesia tới đây.

NHM có thể được xem 1-2 trận đấu của U23 Việt Nam, nhưng toàn bộ giải đấu thì là không

Mặc dù thế, người hâm mộ cũng có thể tạm yên tâm khi đơn vị nắm bản quyền truyền hình Asiad là Vidio cũng đã phát miễn phí các trận đấu đầu tiên ở đại hội trên nền tảng internet.

Và nếu không có gì thay đổi, trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo với U23 Pakistan vào lúc 16h00 ngày 14/8 cũng sẽ được trực tiếp trên website của hãng này.

Dù có thể được xem trực tiếp các trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam nhưng khán giả hâm mộ cũng sẽ rất bị động khi phụ thuộc vào đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình khi sự lựa chọn thuộc về đơn vị này.

Ngoài kênh từ đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình Asiad, muốn xem các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu người hâm mộ sẽ phải xem lậu trên nền tảng internet, nhưng đây cũng không phải giải pháp tốt nhất

Và rất có thể, nhiều môn mà Việt Nam tham dự khó được truyền hình trực tiếp như những giải đấu trước đây...Đây thực sự là thiệt thòi dành cho người hâm mộ Việt Nam tại Asiad lần này...

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu có sự góp mặt của ĐT U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cập nhật liên tục thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 18 trên đất Indonesia.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP