Kinh tế

VTC nâng giá lên gần nửa tỉ đồng cho 30s quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc

Thông tin từ Đài truyền hình kỹ thuật số VTC thuộc Đài tiếng nói Việt Nam, đơn giá cho 30 giây quảng cáo trong trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc vào ngày 29.8 tại giải ASIAD 18 là 450 triệu đồng.


VTC nâng giá lên nửa tỉ đồng cho 30s quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc. Ảnh: Đức Đồng.

Mức giá này tiếp tục tăng từ 100 đến 200 triệu đồng so với vòng Tứ kết.

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Syria tối qua, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC vừa thông báo sẽ tiếp tục tăng giá quảng cáo cho trận đấu Việt Nam - Hàn Quốc tại vòng Bán kết Asiad 2018 diễn ra chiều mai (29.8).

Theo đó, mỗi suất chiếu thời lượng 30s trên kênh VTC1, VTC3 sẽ có giá 450 triệu đồng, tăng 200 triệu so trận tối qua, và 300 triệu đồng so với trận gặp Bahrain ở vòng 1/8 – trận đấu đầu tiên VTC có bản quyền phát sóng môn bóng đá nam tại Á vận hội lần này.

Các suất chiếu thời lượng 10 giây, 15 giây, 20 giây cũng tăng giá lần lượt 100 triệu, 120 triệu, 150 triệu đồng lên 225 triệu, 270 triệu và 337,5 triệu đồng.

Trong khi đó, giá quảng cáo trong các trận đấu môn bóng đá nam không có đội tuyển Việt Nam ở vòng Bán kết vẫn được giữ nguyên như vòng Tứ kết. Cụ thể, giá quảng cáo trong các trận này lần lượt chỉ 60 triệu, 45 triệu, 36 triệu và 30 triệu đồng, tương ứng thời lượng 30 giây, 20 giây, 15 giây và 10 giây.

Trước các trận đấu vòng 1/8 của môn bóng đá nam tại ASIAD 2018, VTC chào giá quảng cáo cao nhất là 150 triệu đồng cho 30 giây phát sóng trong trận đấu có đội tuyển Việt Nam.

20 giây, giá là 112,5 triệu đồng; 15 giây giá 90 triệu đồng; 10 giây giá 75 triệu đồng.

Từ ngày 22.8, VOV và VTC chính thức phát sóng miễn phí các nội dung thi đấu của ASIAD 2018 sau khi mua được bản quyền truyền hình nhờ sự hỗ trợ của một số doanh nghiệp lớn với giá khoảng 1,3 triệu USD.

Trước đó, đơn vị bản quyền KJSM đã từ chối đề xuất của VTV về việc mua gói lẻ, chỉ phát sóng các trận đấu môn bóng đá nam. Công ty Hàn Quốc muốn bán trọn gói, với mức giá ban đầu được cho là khoảng 10 triệu đôla - cao gấp 10 lần bản quyền Asiad 2014.

Tác giả: Minh Hương

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: VTC , quảng cáo

BÀI MỚI ĐĂNG

dong
TOP